Quảng cáo

Timo Werner 'chân gỗ' khó tin ở cự ly 5 mét

Thứ tư, 28/04/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Timo Werner tiếp tục có một ngày thi đấu thất vọng, khi Chelsea đến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League.

Tưởng như đã có sự tự tin trở lại sau khi ghi bàn vào lưới West Ham hồi cuối tuần, tuy nhiên Timo Werner tiếp tục tỏ ra vô duyên trong trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League.

Tiền đạo người Đức tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích trên mạng xã hội sau pha bỏ lỡ cơ hội không thể ngon ăn hơn ngay phút 12 của trận đấu. Sau quả đánh đầu dọn cỗ của Pulisic, Werner có bóng ở cự ly cách khung thành Real Madrid chỉ 5 mét và trước mặt anh chỉ còn thủ môn Thibaut Courtois, tuy nhiên số 11 của Chelsea lại dứt điểm ngay giữa khung thành và bị thủ môn bên phía đối thủ cản phá.

werner
Werner bỏ lỡ cơ hội quá ngon ăn. Ảnh: chụp màn hình

Sang đến hiệp hai, Werner tiếp tục không để lại dấu ấn và bị thay thế bởi Kai Havertz ở phút 66. Trong hơn một giờ có mặt trên sân, tiền đạo người Đức thi đấu khá xông xáo với 4 cú dứt điểm. Anh được whoscored chấm 6,8 điểm ở trận đấu này.

Rất may cho Werner là Chelsea đã không phải chịu một kết quả tệ trên sân của Real Madrid. Pha xử lý khôn khéo của Pulisic ở phút 14 giúp đội khách vươn lên, và dù có để đối phương gỡ hòa ngay trong hiệp một, Chelsea vẫn là đội nắm giữ lợi thế nhỏ trước trận lượt về.

Hàng thủ Man City khó cản Neymar và Mbappe

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Chelsea Werner bỏ lỡ Werner Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT