Quảng cáo

HLV Chelsea nói gì khi đồng hương làm hỏng 'đại sự'?

Thứ tư, 28/04/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel muốn Timo Werner quên đi pha bỏ lỡ mới nhất của anh khi Chelsea lãng phí cơ hội chiến thắng lượt đi bán kết Champions League trước Real Madrid.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

HLV của Chelsea đã lên tiếng phàn nàn về sự lãng phí của đội bóng trước khung thành khi các chân sút của The Blues bỏ lỡ một số cơ hội để có được lợi thế trước khi trở về Stamford Bridge vào tuần tới.

Đặc biệt, Werner lại tiếp tục bổ sung thêm danh sách những pha bỏ lỡ tệ hại của mình trong mùa giải này, kể từ khi đến Chelsea với giá 47 triệu bảng vào mùa hè. Nhưng Tuchel muốn đồng hương của mình không quá bận tâm về điều đã qua.

HLV của Chelsea nói: "Werner bỏ lỡ một cơ hội lớn trong trận đấu với West Ham và bây giờ anh ấy lại bỏ lỡ một cơ hội lớn khác trước Real Madrid. Nhưng chẳng ích gì khi phải khóc hay hối tiếc về điều đó"

Chelsea vs Real Madrid, Champions League, Cúp C1, Tuchel, Werner
Pha bỏ lỡ của Werner. Ảnh: Chụp màn hình

"Có hàng triệu người có những thứ khó giải quyết hơn là những cơ hội mà bạn bỏ lỡ, vì vậy đây là điều tốt trong thể thao - ngày mai chẳng ai quan tâm đến cơ hội bị bỏ lỡ ấy nữa"

"Hôm nay chúng tôi buồn, chúng tôi tức giận trong thời điểm này, điều này là bình thường. Anh ấy đang tức giận. Anh ấy có thể thất vọng"

"Nhưng ngày mai, anh ấy có một ngày rảnh rỗi và ngày hôm sau anh ấy có thể ngẩng cao đầu. Werner là một gã chuyên nghiệp, một cầu thủ hàng đầu và làm việc chăm chỉ"

"Tuần sau, chúng tôi phải đối mặt với một thử thách khác với Real Madrid, đó sẽ là một trận đấu khó khăn nữa vì đây là vòng bán kết Champions League, không có gì là chắc chắn dù chúng tôi có lợi thế (bàn thắng sân khách)".

Chấm điểm Real 1-1 Chelsea: Thất vọng tuyến giữa

Huyền thoại Barca tiết lộ ‘vũ khí bí mật’ giúp Real hạ gục Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Madrid Champions League Werner Cúp C1 Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT