Quảng cáo

Neymar chính thức chốt tương lai, lộ hợp đồng kỷ lục

Thứ tư, 28/04/2021 03:12 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Paris Saint-Germain đã lên tiếng về tương lai bản thân ngay trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League với Man City.

Truyền thông tại châu Âu từng đưa tin về mong muốn trở lại khoác áo Barca của Neymar. Tuy nhiên, siêu sao người Brazil đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định anh rất hạnh phúc với cuộc sống ở thủ đô nước Pháp, các cuộc đàm phán gia hạn vẫn đang diễn ra giữa PSG và người đại diện của tiền đạo 29 tuổi.

"Tôi đã nói về điều này ở trận đấu trước rồi, tôi rất hạnh phúc ở Paris. Chúng tôi đang đàm phán với PSG. Tôi cảm thấy rất tốt, hạnh phúc", Marca dẫn lời tiền đạo chủ lực của nhà đương kim vô địch Ligue 1.

neymar-2
Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với PSG. Ảnh: Getty

Để giữ chân siêu sao người Brazil, đội chủ sân Parc des Princes nhiều khả năng sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ. Rất có thể, đây sẽ là hợp đồng đắt giá bậc nhất trong lịch sử làng túc cầu.

Theo truyền thông tại đất nước hình lục lăng, quyết định giữ chân Neymar đồng nghĩa với việc PSG sẽ chấp nhận để cho Kylian Mbappe ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè. Khác với người đồng đội của mình, siêu sao sinh năm 1998 không mặn mà với việc gia hạn.

Hướng đến cuộc đối đầu với Man City, tuyển thủ Brazil tỏ ra khá dè chừng: "Đây sẽ là trận đấu khó khăn bởi Man City là một đội bóng hàng đầu. PSG là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Năm ngoái chúng tôi đã vào đến chung kết, năm nay chúng tôi hy vọng sẽ vô địch Champions League".

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Neymar PSG Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT