Quảng cáo

Chelsea gặp bất lợi ở trận tái đấu Real

Thứ tư, 28/04/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng như bàn thắng trên sân khách sẽ mang lại một chút lợi thế cho đoàn quân HLV Thomas Tuchel, nhưng Arsene Wenger vẫn cho rằng Chelsea sẽ gặp nhiều bất lợi hơn trong trận lượt về.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Tình huống solo tuyệt vời của Christian Pulisic đưa Chelsea vượt lên dẫn trước ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên, pha ghi bàn gỡ hòa của Karim Benzema đã ấn định tỉ số hòa 1-1 tại Estadio Alfredo Di Stefano. Chelsea thi đấu ấn tượng nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.

Chelsea gặp bất lợi ở trận tái đấu Real
Bàn solo của Christian Pulisic đưa Chelsea vượt lên dẫn trước. Nguồn: Getty

Và Wenger tin rằng The Blues sẽ gặp nhiều bất lợi hơn trong trận lượt về. Cụ thể, cựu HLV Arsenal khẳng định Chelsea sẽ gặp những vấn đề về tâm lý và Thomas Tuchel cần phải có kế hoạch rõ ràng trước cuộc tái đấu với Real.

Wenger nói với beIN Sports: “Điều thú vị ở Champions League là bạn luôn gặp vấn đề tâm lý trong trận đấu thứ hai.”

“Nếu bây giờ bạn là Chelsea, bạn sẽ phải phân vân giữa việc có được tỉ số hòa 0-0 hay cố gắng để giành chiến thắng trận đấu. Nếu là tôi, tôi muốn các cầu thủ thi đấu hết mình để giành chiến thắng.”

Lời phát biểu của vị HLV vĩ đại người Pháp hoàn toàn hợp lý. Đã có nhiều đội bóng dù có được lợi thế trong trận lượt đi, nhưng lại không còn là chính mình ở trận tái đấu sau đó. Chưa kể, Real được mệnh danh là ông vua Champions League. HLV Thomas Tuchel chắc chắn sẽ phải định hình kế hoạch rõ ràng cho cuộc đối đầu sắp tới.

Los Blancos đang có lợi thế khi họ đã có mục tiêu rõ ràng, chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Với bản lĩnh của Real tại cúp C1, thật khó để có thể dự đoán kết quả cuối cùng của cặp đấu bán kết này.

HLV Chelsea nói gì khi đồng hương làm hỏng 'đại sự'?

Jorginho: Tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Champions League Real Madrid Chelsea Wenger Tuchel Pulisic Benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT