Quảng cáo

Chelsea và Barca 'tranh' hậu vệ lạ

Thứ tư, 28/04/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Barca được cho là đang vấp phải sự cạnh tranh tới từ thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Alfonso Pedraza của Villarreal.

Những ngày qua, Barca đang tích cực hoạt động trên TTCN để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Sau khi lên kế hoạch ký hợp đồng với Messi, BLĐ CLB đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái dự phòng cho Jordi Alba khi mà Junior Firpo gây thất vọng rất lớn. Nhiều tin đồn cho rằng, Gã Khổng Lồ Xứ Catalan đang muốn có Alfonso Pedraza của Villarreal.

Tuy nhiên theo báo cáo của Caught Offside, Chelsea đã tham gia cuộc đua với Barca để giành chữ ký của Alfonso Pedraza. Đây là điều khiến nhiều người ngạc nhiên khi Chelsea đang có tới 3 hậu vệ trái là Ben Chilwell, Marcos Alonso và Emerson Palmieri.

alfonso pedraza dang duoc barca va chelsea quan tam
Alfonso Pedraza đang được Barca và Chelsea quan tâm. Nguồn: Internet

Dù vậy, nhiều báo cáo cho biết Marcos Alonso có thể sẽ rời Chelsea mùa hè này trong khi Emerson sẽ bị bán đi do không được sử dụng. Đây có thể là dấu hiệu để rằng The Blues sẽ “mở cửa” đón Pedraza về và cạnh tranh trực tiếp với Chilwell.

Alfonso Pedraza trưởng thành từ lò đào tạo Villarreal, tuy nhiên đã được cho mượn qua rất nhiều đội bóng như Leeds hay Betis. Và mùa này, hậu vệ người Tây Ban Nha quay trở lại Villarreal và có một suất đá chính. Dưới thời Unai Emery, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân 39 lần mùa này và có 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo.

Sự tiến bộ của Alfonso Pedraza đã được Barca quan tâm nhiều lần mùa này. Và giờ Chelsea là đội tiếp theo muốn có hậu vệ người Tây Ban Nha. Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ này chỉ rơi vào khoảng 12 triệu euro. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng của anh với Villarreal có giá trị lên tới 35 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 28/4: Chính thức ký sao chạy cánh, rõ vụ Ronaldo

PSG ra đề nghị khó từ chối, sẵn sàng thâu tóm Messi

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Barca Pedraza
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo