Quảng cáo

Bayern ra giá bán siêu tiền đạo

Thứ ba, 27/04/2021 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Bayern được cho là đang muốn bán đi chân sút số một của họ mùa này là Lewandowski ngay trong kỳ TTCN mùa hè tới.

Trong những mùa giải gần đây, Lewandowski luôn là cây săn bàn số một của Bayern Munich. Mùa trước, tiền đạo người Ba Lan đã có tới 49 bàn sau 41 trận đấu. Mùa này, dù Bayern đã bị loại tại Champions League, Lewy vẫn có cho mình tới 5 bàn trong 6 trận tại cúp châu Âu và 35 bàn sau 25 trận tại Bundesliga. Mới đây, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất trong thất bại của Bayern Munich.

Hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan còn tới 2 năm tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ này có thể rời sân Allianz Arena ngay trong kỳ TTCN tới. Dù vẫn đang sở hữu phong độ đỉnh cao, tuy nhiên, Bayern đã tính tới việc bán Lewandowski ngay trong hè này để “rộng đường” đón Erling Haaland.

lewandowski van la tien dao hang dau the gioi
Lewandowski vẫn là tiền đạo hàng đầu thế giới. Nguồn: Internet

Bayern đã đưa ra mức phí tối thiểu 69 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn có Lewandowski, đây được coi là một mức giá hợp lý. Theo tờ Sky của Đức, tiền đạo 32 tuổi đang được rất nhiều đội bóng săn đón. Một trong những CLB được nhắc tới là Man Utd, đội bóng đã liên hệ với Lewy rất nhiều lần kể từ năm 2012.

Thông tin này được đưa ra sau khi Bayern thông báo bổ nhiệm HLV Julian Nagelsmann làm tân HLV trưởng của đội bóng kể từ mùa giải tới.

Chelsea tranh sao PSG với Barca

Juventus sắp có ngôi sao 54 triệu bảng của AC Milan

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo