Quảng cáo

Juventus sắp có ngôi sao 54 triệu bảng của AC Milan

Thứ ba, 27/04/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Juventus được cho là đang chốt một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do với thủ thành Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

VIDEO: Ronaldo hoàn tất cú hattrick với pha dứt điểm trái phá (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo Corriere Torino, đội bóng thành Turin đang cân nhắc để Wojciech Szczesny ra đi nhằm dọn chỗ cho Donnarumma cập bến sân Allianz.

Hợp đồng của thủ thành 22 tuổi với Milan đã trở thành một đề tài nóng bỏng trên khắp nước Ý, với việc Mino Raiola đã đưa ra những yêu cầu mà đội chủ sân San Siro không thể đáp ứng.

Juventus sắp có ngôi sao 54 triệu bảng của AC Milan
Donnarumma đang được Juventus quan tâm đặc biệt. Nguồn: Getty

Đối với Juventus, chiêu mộ Donnarumma là kế hoạch lý tưởng, việc thay một Szczesny đã qua thời đỉnh cao bằng cầu thủ 22 tuổi là bước đi lâu dài cho đội bóng thành Turin.

Donnarumma từng là hiện tượng của bóng đá thế giới khi được đôn lên đội hình chính của AC Milan lúc 16 tuổi. Đến nay, anh đã thi đấu 241 trận cho AC Milan và trở thành thủ môn số 1 tại San Siro. Cầu thủ người Ý nổi bật bởi chiều cao 1m96 đi kèm với sải tay dài, cộng với đó là khả năng phản xạ tốt. Anh được kỳ vọng có thể thay thế vị trí của thủ môn huyền thoại Gianluigi Buffon trong khung gỗ đội tuyển Italy.

Hợp đồng của Donnarumma sẽ hết hạn vào mùa hè này. Nhiều khả năng thủ môn người Ý sẽ rời Milan ngay khi mùa giải kết thúc. Cầu thủ 22 tuổi đang định giá 54 triệu bảng trên Transfermarkt và việc chiêu mộ được Gianluigi theo dạng chuyển nhượng tự do sẽ là thành công lớn đối với Juve.

Bên cạnh đó, Corriere Torino cũng đưa tin, Szczesny đang nhận được sự quan tâm từ Premier League. Thủ thành 31 tuổi đã trải qua 8 năm tại Emirates và nhiều khả năng Arsenal muốn đưa anh trở lại mái nhà xưa - nhưng đó chỉ là suy đoán.

Với việc, Szczesny đang trên đường rời Turin, rất có thể Donnarumma sẽ cập bến Juventus trong một ngày không xa.

Ấn định thời điểm Ronaldo giải quyết tương lai với Juventus

Video bàn thắng Fiorentina 1-1 Juventus: Nhạt nhòa và thất vọng

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Donnarumma AC Milan Juventus Premier League Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT