Quảng cáo

Donnarumma hành động giống Chí Công khiến CĐV Milan giận dữ

Thứ hai, 26/06/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành trẻ Donnarumma vừa có hai động thái bất ngờ khiến NHM AC Milan trải qua hai cảm giác rất trái ngược chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ.

VIDEO: Donnarumma - Những pha cứu thua không tưởng

Cách đây một tuần, thủ môn trẻ tài ba của bóng đá Ý, Gianluigi Donnarumma đã đưa ra quyết định từ chối gia hạn với CLB AC Milan khi mà bản hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn một năm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Milan buộc phải bán anh trong mùa hè này trước khi Donnarumma trở thành cầu thủ tự do vào hè 2018.

Tuy nhiên, những diễn biến sau đó của thương vụ này trở nên phức tạp. Donnarumma bị CĐV Milan đe dọa ở khắp nơi, CLB nhất quyết không bán anh và dọa sẽ cho ngồi dự bị một năm… Thậm chí, bản thân thủ thành trẻ này còn bị dọa giết. Điều đó khiến các CLB khác e dè trong việc chiêu mộ ‘Buffon mới’ và người đại diện Raiola phải lên tiếng bày tỏ những sự bất công trước báo giới.

Donnarumma, Gigi Donnarumma, tin tức AC Milan, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 26 tháng 6

Sau đó, đã có những thông tin cho rằng bố của Donnarumma đã có những cuộc gặp mặt với BLĐ AC Milan và tác động tới cầu thủ trẻ này. Đặc biệt, ông cấm cửa người đại diện Raiola trong những cuộc gặp gỡ cấp cao đó. Cho đến giờ, diễn biến của những cuộc gặp này vẫn chưa được tiết lộ.

Đến sáng hôm qua (Chủ nhật 25/6), Donnarumma bất ngờ xuất hiện trên trang Instagram của chính mình và nói về tương lai: “Tôi muốn thể hiện tình yêu vô bờ bến với AC Milan và các CĐV. Lời hứa của tôi là ngay sau khi Euro này kết thúc (giải U21 Châu Âu), tôi sẽ gặp gỡ những người đại diện của AC Milan và gia đình của mình, cả người đại diện Raiola nữa, để đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB.”

Thông tin này nhanh chóng khiến cả thế giới phải bất ngờ, và phần đông NHM AC Milan đều tỏ ra phấn khích. Họ tin rằng thủ thành tiềm năng nhất thế giới đã thay đổi ý định của mình và đóng góp cho một AC Milan đang hồi sinh từng ngày, thay vì thực hiện một vụ chuyển nhượng mà không nhiều người mong muốn.

Tuy nhiên, ngay sau đó Donnarumma đã có những động thái đầy bất ngờ. Anh đăng nhập vào tài khoản Twitter của mình, đăng một status khẳng định: “Tài khoản (Instagram) của tôi đã bị hack”. Ngay sau đó, Tài khoản Instagram của Donnarumma đã vĩnh viễn bị xóa.

Donnarumma, Gigi Donnarumma, tin tức AC Milan, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng 26 tháng 6

Đương nhiên động thái này khiến tất cả lại có thêm một phen ‘chao đảo’. CĐV Milan từ vui mừng chuyển sang giận dữ khi nó là một dấu hiệu lớn cho sự ra đi của Donnarumma. Trong khi đó, NHM bóng đá thế giới ‘lắc đầu’, không hiểu chuyện gì đang thực sự diễn ra và khá e dè trong việc bày tỏ những suy nghĩ của mình như trước đó.

Việc Donnarumma khẳng định ‘tài khoản của tôi bị hack’ khiến người viết liên tưởng tới một sự việc đang diễn ra gần đây tại V-League. Cụ thể, sau khi trung vệ Chí Công của XSKT. Cần Thơ sau khi nhận án phạt từ VFF, trên facebook của anh này đã xuất hiện dòng status ‘đe dọa’ tới VFF và cả các nhà báo. Sau đó, Chí Công khẳng định ‘tài khoản của mình đã bị hack từ cách đây nửa năm’ và phủ nhận đã nói những lời lẽ trên. Sự việc sau đó không bị VFF điều tra.

Theo quan sát của giới thạo tin, có thể bố của Donnarumma đã đăng nhập vào tài khoản của con để đăng status trên. Một số ý kiến khác cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Raiola để tái khẳng định mong muốn ra đi của thân chủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Donnarumma Gigi Donnarumma tin tức AC Milan chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng 26 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT