Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Sắp phá kỷ lục của Pogba, trở lại vụ Matic

Thứ hai, 26/06/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyết phá kỷ lục của Pogba, trở lại vụ Matic; Sự thật khiến M.U mua hụt Ronaldinho... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO Harry Kane - Cỗ máy săn bàn của Tottenham

M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng với Harry Kane

12 tháng sau khi hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới với Paul Pogba, M.U sắp sửa phá kỷ lục này và đặt dấu mốc mới trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với Harry Kane của Tottenham. Để sở hữu  Kane, M.U sẽ phải chi số tiền không nhỏ chút nào. Tottenham không sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời trả giá nào cho ngôi sao của họ, nhưng con số 100 triệu bảng có thể thay đổi quan điểm của vị Chủ tịch Tottenham Daniel Levy.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, điểm tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng mu

Sau Matic, MU quay lại vụ Willian

“Quỷ đỏ” đã ở rất gần Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia có thể sẽ gia nhập MU với mức phí khoảng 30 triệu bảng, sau khi Chelsea hoàn tất vụ chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Một cầu thủ thất sủng khác của Chelsea là Willian tiếp tục được liên hệ để đưa về Old Trafford. Cầu thủ chạy cánh người Brazil do chính Mourinho đem về trong giai đoạn dẫn dắt Chelsea.

Sự thật khiến M.U mua hụt Ronaldinho

Joan Laporta cho biết ông đã dùng David Beckham làm lời hứa tranh cử chức chủ tịch Barca năm 2003. Theo đó, người đàn ông này khẳng định ông sẽ đưa Beckham về Camp Nou nếu đắc cử. Thực tế Laporta đã giữ lời. Ông đàm phán với Man Utd suốt mùa hè năm đó và sớm đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên vào phút chót, Quỷ đỏ bất ngờ lật kèo bán Beckham cho Real Madrid. Chính vì mua hụt Beckham, Barca phải quay sang theo đuổi Ronaldinho - người vốn là mục tiêu hàng đầu của Man Utd ở mùa hè năm đó. Barca đã quyết tâm mua Ronaldinho và họ đã thành công, điều này đồng nghĩa với việc Man Utd thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao Brazil.

Martial lọt tầm ngắm Arsenal

Theo tờ Daily Mail, HLV Wenger đang nhắm đến Anthony Martial - tiền đạo không được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho. Trước đó “Pháo thủ” cố gắng chèo kéo Kylian Mbappe song không thể cạnh tranh với MU, Real và PSG. Dưới thời Mourinho, Martial suy giảm rõ rệt cả thành tích lẫn số lần ra sân và phải sắm vai dự bị nhiều hơn. Lần cuối cùng MU bán một tiền đạo cho Arsenal là vào mùa hè 2015, khi Welbeck đến Emirates với mức phí 16 triệu bảng.

Tottenham sẵn sàng trao đổi Danny Rose - Shaw

Hiện MU đang nhắm đến Danny Rose - hậu vệ cánh trái của Tottenham. Theo chiều ngược lại, phía Spurs cũng muốn đưa Luke Shaw đến Bắc London. Hai bên có thể thực hiện trao đổi, trong đó MU chấp nhận chịu thiệt chi thêm một khoản tiền lót tay. Mùa trước, HLV Mourinho từng đích danh chỉ trích Luke Shaw vì tinh thần tập luyện thiếu cầu thị.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT