Quảng cáo

HLV Pochettino: 'Mbappe thích tìm hiểu về Ngoại hạng Anh'

Thứ ba, 27/04/2021 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ từ HLV Pochettino, tiền đạo Mbappe của PSG rất có hứng thú khi tìm hiểu về văn hóa và các trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Phát biểu trước truyền thông trước cuộc chạm trán Manchester City tại bán kết Champions League, HLV Pochettino của PSG đã tiết lộ rằng, học trò của ông, tiền đạo Kylian Mbappe rất hứng thú với việc tìm hiểu về văn hóa, cũng như các trận đấu bóng đá tại Anh. Chia sẻ với The Guardian, chiến lược gia người Argentina cho hay:

“Kylian yêu bóng đá, cậu ấy thích trao đổi về bóng đá. Cậu ấy thường hỏi tôi về nước Anh, về những trận đấu và văn hóa ở đó”.

Mbappe
Mbappe thích tìm hiểu về nước Anh và giải Ngoại hạng (Ảnh: Internet)

“Mbappe mới 22 tuổi nhưng cậu ấy thực sự rất trưởng thành, tự tin vào tài năng của mình và cậu ấy cũng rất cởi mở. Cậu ấy có thể nói tiếng Pháp, bên cạnh đó, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha của cậu ấy cũng rất ổn”.

“Mấy ngày trước, tôi có bảo cậu ấy chỉ cần trao đổi với tôi bằng tiếng Pháp nhưng cậu ấy đã trở lời rằng, ‘tốt hơn nên giao tiếp bằng tiếng Anh’. Cậu ấy thích giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau”.

Việc Mbappe hứng thú và thích tìm hiểu về văn hóa Anh có thể xem là cú hích với những đội bóng đang chơi tại giải Ngoại hạng. Nhất là khi Liverpool và Man United được cho là đang đặc biệt quan tâm đến sự phục vụ của Mbappe trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2021.

Vào rạng sáng ngày 29/4 (giờ Việt Nam), Mbappe và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2020/21. Sau thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết mùa giải trước, đội bóng thủ đô Paris đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào mùa bóng năm nay.

Hàng thủ Man City khó cản Neymar và Mbappe

Real chuẩn bị ra quyết định về Haaland và Mbappe

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Mbappe Mabppe tới Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT