Quảng cáo

Xác định 4 CLB tranh suất cuối cùng lên Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ ba, 27/04/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Giải hạng nhất Anh 2020/21 gần như ngã ngũ và 4 đội bóng cuối cùng còn hy vọng lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới đã lộ diện.

Ngoài Norwich và Watford là hai đội bóng đã chính thức giành vé lên chơi ở Ngoại hạng Anh, chiếc vé cuối cùng của giải hạng nhất Anh sẽ được lựa chọn sau loạt trận play-off diễn ra sau khi mùa giải năm nay khép lại.

4 đội bóng xếp hạng từ thứ ba đến thứ sáu ở giải hạng nhất Anh sẽ tham gia loạt trận play-off, và 4 cái tên đó cũng đã được xác định sau vòng 44 vừa kết thúc cuối tuần trước.

brentford
Brentford đứng trước cơ hội lên Ngoại hạng Anh mùa tới. Ảnh: Getty

Với việc đội xếp thứ 6 là Barnsley nhiều hơn đội xếp thứ 7 Reading 8 điểm và giải đấu chỉ còn lại 2 vòng cuối cùng, 4 vị trí từ thứ ba đến thứ sáu chắc chắn thuộc về Brentford, Bournemouth, Swansea và Barnsley. Với việc cả 4 đội bóng này chỉ hơn nhau 1 điểm, họ sẽ cố gắng đạt thành tích tốt nhất trong 2 vòng cuối cùng để giành được lá thăm dễ dàng ở vòng play-off.

4 đội bóng kể trên sẽ chia ra hai cặp bán kết play-off thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về, trước khi chọn ra hai đội đá chung kết. Trận chung kết play-off lên Ngoại hạng Anh được coi là trận đấu đắt giá nhất hành tinh, khi đội chiến thắng sẽ thu về khoản tiền khổng lồ kèm một vé lên chơi ở sân chơi đắt giá nhất thế giới.

Mùa giải năm ngoái, Brentford đã thất bại ở chung kết play-off trước Fulham, đội đang đứng trước nguy cơ phải xuống trở lại giải hạng nhất chỉ sau một mùa.

Đội vô địch Ngoại hạng Anh sẽ lộ diện vào cuối tuần này?

Xác định 4 CLB La Liga giành vé dự Champions League 2022/21

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
các đội lên hạng Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh hạng nhất Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo