Quảng cáo

Liverpool, MU nhắm chân sút hàng đầu Serie A

Thứ ba, 27/04/2021 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Manchester United đã có những động thái tích cực nhằm chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti của Torino.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Hai ông lớn của bóng đá Anh đang hướng đến một mùa hè bận rộn. Trong khi Manchester United rất cần một trung phong thực thụ thì Liverpool lại đang có kế hoạch cải tổ toàn bộ hàng công.

Liverpool, MU nhắm siêu sao Serie A
Andrea Belotti từ lâu đã được săn đón nồng nhiệt bởi các ông lớn. Nguồn: Getty

Theo hãng truyền thông Ý Tuttosport đưa tin, MU và Liverpool đều quan tâm đến trường hợp của Andrea Belotti. Bộ đôi của Premier League sẽ phải cạnh tranh với Inter, AC Milan và AS Roma trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Ý.

Trong khi đó, Torino đang muốn bán cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của họ ngay trong hè này để đảm bảo một khoản phí chuyển nhượng lớn trước khi hợp đồng của tuyển thủ người Ý hết hạn vào năm sau. Torino cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ Joao Pedro để thay thế cho sự ra đi của tiền đạo này.

Andrea Belotti chuyển đến Torino vào năm 2015 và trở thành chân sút hàng đầu tại Serie A. Tiền đạo 27 tuổi được nhiều câu lạc bộ lớn ở châu Âu đặc biệt quan tâm vào năm 2017 khi anh ghi 26 bàn sau 35 trận ra sân cho Torino.

Mùa này, Torino đang là ứng cử viên xuống hạng. Tuy nhiên, Belotti cũng đã đóng góp 12 bàn và có 6 pha kiến tạo cho câu lạc bộ. Sau 215 trận, anh có tổng cộng 103 bàn thắng cho Torino. Phong độ ổn định của cầu thủ 27 tuổi là cơ sở để cả Liverpool và Manchester United muốn chiêu mộ tuyển thủ người Ý.

Barca hạ giá ngôi sao, mời chào MU, Liverpool

Liverpool tính 'cướp hàng' của Barca

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Manchester United Serie A Belotti Inter AC Milan AS Roma Torino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT