Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 28/4: Chính thức ký sao chạy cánh, rõ vụ Ronaldo

Thứ tư, 28/04/2021 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức ký hợp đồng với sao chạy cánh, Ronaldo không ưu tiên MU hay Chốt giá chiêu mộ Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/4.

Chính thức ký hợp đồng với sao chạy cánh

Mới đây, Manchester United chính thức thông báo đã ký thành công hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng trẻ Marc Jurado. Ngôi sao người Tây Ban Nha được Quỷ đỏ mang về từ Barcelona vào năm ngoái và chủ yếu thi đấu cho đội U18. Jurado thi đấu ở cánh phải và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu thế giới ở vị trí của mình.

mu
MU chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Marc Jurado (Ảnh: Internet)

Ronaldo không ưu tiên MU

Theo truyền thông Ý, Ronaldo đang cân nhắc về việc chia tay Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu “Lão bà” không thể giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, MU không phải ưu tiên số một của siêu sao người Bồ Đào Nha, thay vào đó, PSG lại đang giành được sự ưu ái từ chân sút 36 tuổi.

ronaldo 1
Ronaldo hướng đến PSG trong kỳ chuyển nhượng năm nay (Ảnh: Internet)

Chốt giá chiêu mộ Haaland

Theo Express, MU vẫn đang theo rất sát tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Ngôi sao người Na Uy được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ phải bỏ ra không dưới 130 triệu bảng cho thương vụ lần này.

Đón “báu vật” nước Pháp?

Theo The Athletic, Man United đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu một trong những tài năng hàng đầu thế giới, tiền vệ Eduardo Camavinga. Sao mai người Pháp được đánh giá rất cao ở khả năng giữ bóng, kéo bóng và đánh chặn, bên cạnh đó, cầu thủ 18 tuổi cũng được ví như “Makelele 2.0”. Với việc Camavinga sẽ đáo hạn hợp đồng với Rennes vào năm tới, tiền vệ 18 tuổi chỉ đang có giá 50 triệu bảng.

MU tìm người thay Alex Telles

Theo TodoFichajes, MU đang quan tâm đến hậu vệ cánh trái Jose Gaya của Valencia. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem là sự thay thế cho Alex Telles trong trường hợp hậu vệ người Brazil chia tay Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này.  

PSG ra đề nghị khó từ chối, sẵn sàng thâu tóm Messi

Neymar chính thức chốt tương lai, lộ hợp đồng kỷ lục

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo MU Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo