Quảng cáo

Vợ Silva 'nổi đóa' với Werner

Thứ tư, 28/04/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Vợ của Thiago Silva, Isabelle da Silva, đã tỏ ra vô cùng giận dữ với màn trình diễn của Timo Werner trong trận hòa của Chelsea trước Real Madrid tại bán kết Champions League.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea

Chelsea vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng từ pha đi bóng đẳng cấp của Christian Pulisic, nhưng Karim Benzema đã gỡ hòa cho Madrid, tỉ số 1-1 duy trì đến hết trận và The Blues giành được lợi thế mong manh nhờ bàn thắng sân khách.

Đáng chú ý, Timo Werner tiếp tục thể hiện phong độ đáng quên trong màu áo Chelsea. Anh bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong tư thế đối mặt với Thibaut Courtois ở khoảng cách 5 mét so với khung thành. 

Vợ Silva 'nổi đóa' với Werner
Timo Werner (trái) đang là tâm điểm của sự chỉ trích. Nguồn: Getty

Isabelle da Silva, người xem trực tiếp trận đấu với các con, đã tỏ ra vô cùng thất vọng với pha bỏ lỡ của tiền đạo người Đức. Trong một video được đăng tải lên Instagram, cô nói: "Đây là nghiệp chướng, các bạn. Mỗi đội chúng tôi đến đều có những tiền đạo săn bàn xuất sắc… Còn về Werner, anh ấy là ai?”

Trong video thứ hai đăng tải trên tài khoản của mình, vợ của Thiago Silva nói thêm: “Chúng tôi cần một bàn để thắng trận này nhưng tiền đạo của chúng tôi không muốn ghi bàn và tôi không hiểu tại sao lại như vậy.”

Rõ ràng sự tức giận của Isabelle có thể hiểu được. Bởi trái ngược với Werner, Thiago Silva cũng đang cố hết sức để chống đỡ những pha bóng nguy hiểm của Real nơi tuyến phòng ngự.

Trong khi đó, Thomas Tuchel cũng tỏ ra "tức tối" với pha bỏ lỡ của tiền đạo đồng hương: “Anh ấy đã bỏ lỡ trong trận đấu với West Ham và hôm nay anh ấy cũng làm điều tương tự, thật là vô nghĩa.”

Nhưng Tuchel cho rằng Chelsea không cần phải nghĩ nhiều hay hối tiếc về nó mà hãy chuẩn bị tinh thần cho cuộc tái đấu tại Stamford Bridge trong khuôn khổ bán kết lượt về UEFA Champions League.

Xé lưới Real Madrid, sao Chelsea ghi tên mình vào lịch sử

Kết quả Cúp C1 hôm nay (28/4): Real Madrid gặp khó trước Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết C1 Chelsea Real Thiago Silva Timo Werner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT