Quảng cáo

Tiền đạo Chelsea ca ngợi Hazard trước trận bán kết C1

Thứ ba, 27/04/2021 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Pulisic của Chelsea đã dành những lời khen có cánh cho đối thủ của anh trong trận đấu sắp tới là Eden Hazard.

Đêm nay, Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Real Madrid ở vòng bán kết Champions League. Trước trận đấu, tiền đạo của The Blues, Christian Pulisic đã ca ngợi “át chủ bài” của Real, Eden Hazard, là một “cầu thủ đáng kinh ngạc”.

Pulisic phát biểu: “Tôi rất ngưỡng mộ Eden Hazard. Tôi không muốn so sánh mình với anh ấy, hoặc cố gắng để giống anh ấy. Tôi luôn là chính mình và luôn cố gắng hết sức cho Chelsea. Thật vinh dự khi được so sánh với Hazard, nhưng tôi vẫn còn một chặng đường dài để phát triển".

pulisic rat nguong mo eden hazard
Pulisic rất ngưỡng mộ Eden Hazard. Nguồn: Internet

Khi được hỏi rằng, có cần một cầu thủ như Hazard tại Chelsea, Pulisic trả lời  “Chúng tôi sẽ tiếp tục mà không có anh ấy. Tôi chưa bao giờ chơi với anh ấy vì vậy tôi chỉ biết nó như thế nào nếu không có anh ấy".

"Chúng tôi đã vào bán kết Champions League. Chúng tôi còn một vài trận đấu ở mùa giải này, CLB đang có những trận đấu tốt, đó là dấu hiệu tích cực”. Pulisic nói về tình hình của Chelsea hiện tại

Pulisic cập bến Chelsea vào mùa chuyển nhượng mùa hè năm 2019 để thay thế cho chính Eden Hazard, người đang "tìm lại chính mình" tại Real. Ngôi sao người Bỉ mới đây đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa của Real Madrid trước Real Betis. Mùa này, Hazard mới chỉ ra sân 10 lần tại La Liga do chịu ảnh hưởng của các chấn thương.

Trận đấu giữa Chelsea và Real Madrid diễn ra lúc 2h00 ngày 28/4.

Bán kết Champions League: Tình cũ không rủ cũng tới và khi người giàu gặp nhau

PSG đón tin mừng trước trận đấu với Man City

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Madrid Hazard Pulisic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT