Quảng cáo

Liverpool nhắm người ‘xử đẹp’ Milan

Thứ tư, 28/04/2021 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang lên kế hoạch thay thế Roberto Firmino bằng cái tên đầy triển vọng, Joaquin Correa, người đã có cú đúp bàn thắng trong cuộc đối đầu với AC Milan tại vòng 33 Serie A.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Newcastle với hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ, Liverpool lập tức liên hệ tới một vài cái tên sáng giá ở vị trí tiền đạo. Và mới đây nhất là trường hợp của Joaquin Correa.

The Kop được cho là bị ấn tượng bởi màn trình diễn xuất sắc của Correa trong trận đấu với AC Milan tại Stadio Olimpico. Anh đã có cú đúp bàn thắng qua đó giúp Lazio đánh bại AC Milan với tỉ số không tưởng 3-0.

Liverpool nhắm người ‘xử đẹp’ Milan
Joaquin Correa tỏa sáng rực rỡ tại Stadio Olimpico. Nguồn: Getty

Cầu thủ người Argentina có bàn mở tỉ số chỉ sau 90 giây bằng pha thoát xuống thông minh, trước khi rê bóng qua thủ thành Donnarumma và đệm bóng vào lưới trống. Sang đầu hiệp 2, vẫn là Correa với pha xử lý gọn gàng loại bỏ hậu vệ Tomori sau đó tung cú sút trái phá nâng tỉ số lên 2-0.

Những pha xử lý bình tĩnh pha chút nghệ sĩ của tiền đạo 26 tuổi khiến nhiều người liên tưởng đến Roberto Firmino thời kỳ đỉnh cao. Và theo tờ La Lazio Siamo Noi, cầu thủ người Argentina đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của đội chủ sân Anfield.

Tuy nhiên mức phí chuyển nhượng của Joaquin Correa đang là vấn đề đau đầu với Liverpool. Theo đó, điều khoản giải phóng hợp đồng cho tiền đạo 26 tuổi là 70 triệu bảng, một con số khủng khiếp với một cầu thủ tới từ Serie A. Chưa kể, Lazio hoàn toàn có quyền yêu cầu The Kop chi thêm tiền nếu muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Có vẻ như Liverpool sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi đàm phán với cầu thủ này. Dù vậy, một mẫu tiền đạo lạnh lùng và thừa sự tự tin như Correa chắc chắn sẽ được chào đón tại Anfield.

Barca hạ giá ngôi sao, mời chào MU, Liverpool

Liverpool thỏa thuận xong với Konate

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Liverpool Lazio Joaquin Correa AC Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT