Quảng cáo

Real quyết thắng Chelsea trên thương trường

Thứ tư, 28/04/2021 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Song hành cuộc đối đầu Real Madrid vs Chelsea ở bán kết Champions League 2020/21, hai đội bóng này cũng đang có một cuộc chiến chuyển nhượng.

Trong vài kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real Madrid đã bỏ một số tiền đáng kể vào thị trường Brazil. Sau khi bỏ lỡ Neymar Jr tới FC Barcelona, ​​Los Blancos đã thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm siêu sao tiếp theo đến từ đất nước Nam Mỹ.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã chi ra một số tiền khá lớn cho những cầu thủ như Vinícius Júnior, Rodrygo và Reinier Jesus. Bây giờ, có vẻ như Real Madrid đang cố gắng tìm kiếm một Casemiro mới.

Casemiro năm nay 29 tuổi và còn hợp đồng đến năm 2023, chủ tịch Florentino Pérez của Real Madrid muốn có người thay thế anh sau hai năm, và có vẻ như họ đã đặt tầm ngắm vào một cầu thủ cụ thể.

608906283ff0f

Hãng truyền thông Tây Ban Nha El Gol Digital đưa tin Real Madrid đang để mắt đến tiền vệ của Palmeiras, Gabriel Menino. Có vẻ như Los Blancos cảm thấy rằng cầu thủ trẻ này có thể là sự thay thế tiềm năng cho Casemiro.

Cầu thủ 20 tuổi đang là món hàng hot cho các CLB châu Âu trong mùa hè này khi Chelsea là một trong những CLB đến từ Premier League cũng đang để mắt tới cầu thủ này. The Blues muốn có sẵn một người như Menino để thay thế N’Golo Kanté vào năm 2023 khi tuyển thủ Pháp 32 tuổi.

Menino đã có 64 lần ra sân cho Palmeiras, nơi anh ghi được bốn bàn thắng và có bảy đường kiến ​​tạo. Hiện tại, giá trị của Menino chỉ vỏn vẹn 14 triệu euro, nhưng với sự cạnh tranh của Chelsea và Real Madrd thì mức giá thực sẽ cao hơn rất nhiều. Real có lợi thế hơn Chelsea bởi họ đã cho thấy sân Santiago Bernabeu là môi trường phù hợp cho các sao Brazil.

Real Madrid và Chelsea là hai đội bóng đã đụng độ nhau tại bán kết Champions League 2020/21, màn so tài của tuyến giữa hai đội đã cho thấy tầm ảnh hưởng của vị trí tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh đó, Real cũng đang nhắm đến cầu thủ của Liverpool.

HLV Chelsea nói gì khi đồng hương làm hỏng 'đại sự'?

Huyền thoại MU lên tiếng chê bai khi Chelsea hòa Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea Champions League chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT