Quảng cáo

Trung vệ xuất sắc nhất thế giới sắp trở lại

Thứ tư, 28/04/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ xuất sắc nhất thế giới, Virgil Van Dijk chuẩn bị trở lại sau chấn thương đầu gối từ đầu mùa.

VIDEO: Năm 2020 khó quên của Liverpool

Trung vệ của Liverpool có thể được góp mặt trong màu áo đội tuyển Hà Lan tại EURO 2020.

Virgil đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 10 năm ngoái, sau pha va chạm nguy hiểm với thủ thành Jordan Pickford trong trận derby vùng Merseyside. Liverpool sau đó đã thông báo rằng trung vệ này sẽ không kịp bình phục cho đến giai đoạn tiền mùa giải mới.

Trung vệ xuất sắc nhất thế giới sắp trở lại
Pha va chạm khiến Van Dijk gặp phải chấn thương nặng. Nguồn: Getty

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Van Dijk đang diễn ra rất tích cực. Nếu mọi thứ vẫn tiếp tục tốt đẹp, khả năng trung vệ 29 tuổi sẽ kịp thời trở lại tại EURO 2020. HLV Frank De Boer cũng đang rất ngóng chờ tình hình của cầu thủ người Hà Lan.

Bên cạnh đó, UEFA được cho là đã quyết định tăng số lượng cầu thủ được phép đăng kí tại EURO 2020 lên 26 nên khả năng tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất châu Âu của Van Dijk đang rất sáng sủa, tất cả phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ người Hà Lan.

Van Dijk cập bến Anfield vào tháng Giêng năm 2018 từ Southampton, với mức phí chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng. Anh ra sân 129 trận cho The Kop và trở thành hòn đá tảng thực thụ trước khung thành Liverpool.

Trong cuộc cách mạng tại Anfield, Virgil Van Dijk là nhân tố chủ chốt quyết định thành công của đội bóng. Cầu thủ người Hà Lan đã cùng Liverpool chinh phục Champions League, và giành chức vô địch Premier League sau 3 thập kỷ. Anh cũng vinh dự nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của PFA, Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2018-2019 và chỉ đứng sau Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng 2019.

Những đóng góp của Van Dijk cho Liverpool vô cùng to lớn. Sự trở lại của trung vệ 29 tuổi chắc chắn sẽ là tin vui cho các CĐV của The Kop và cả đội tuyển Hà Lan.

Khabib Nurmagomedov khoe ảnh chụp với Virgil van Dijk

Liverpool tính 'cướp hàng' của Barca

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Virgil Van Dijk Liverpool Hà Lan EURO 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT