Khabib Nurmagomedov khoe ảnh chụp với Virgil van Dijk

Thứ bảy, 30/01/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Vừa chia sẻ ảnh chụp chung với Virgil van Dijk của Liverpool, người hâm mộ đã đòi Khabib Nurmagomedov về làm trung vệ đội bóng.

Những ngày gần đây, Khabib Nurmagovedov đã có mặt tại Dubai để thảo luận với chủ tịch UFC Dana White về khả năng trở lại thi đấu sau một thời gian giải nghệ. Cũng trong thời gian này, anh tập luyện tại khu phức hợp thể thao Nad Al Sheba, cách Fight Island của UFC không xa. 

Virgil van Dijk - trung vệ nổi tiếng của đội Liverpool – cũng đang tập luyện tại đây trong quá trình hồi phục sau chấn thương mà anh phải chịu do va cham với cầu thủ của Everton trong trận derby vùng Merseyside vào tháng 10 năm ngoái. 

Nhà vô địch hạng cân lightweight của UFC có thể nói là một fan siêu bự của bóng đá. Gần đây, anh thậm chí còn nửa đùa nửa thật tuyên bố về ý định chơi bóng chuyên nghiệp của mình. Là fan bự của Livepool, Nurmagovedov không bỏ qua cơ hội đứng chung khung hình với thần tượng của mình, nhất là khi anh và trung vệ Virgil van Dijk đang tập luyện tại cùng một phòng gym.

Khabib Nurmagomedov khoe ảnh chụp với Virgil van Dijk
Khabib Nurmagomedov khoe ảnh chụp với Virgil van Dijk

Ngay sau khi có được một bức ảnh chụp chung với cầu thủ thắng giải Premier League, Nurmagomedov liền chia sẻ khoảnh khắc này lên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái:  

“Thật tuyệt khi được gặp Virgil tại NAS Sports Complex”. Chúc anh khỏe và sớm phục hồi, tôi biết chấn thương có cảm giác thế nào, hãy kiên nhẫn”.

Bài đăng đã nhận được hơn 700.000 lượt thích trong vòng ba giờ. Rất nhiều người hâm mộ đội tuyển Liverpool đã ủng hộ võ sĩ UFC gia nhập câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng này.

“Gia nhập Liverpool đi, chúng tôi cần một trung vệ nữa”; “Khabib ơi anh có chơi vị trí trung vệ được không?”; “Gia nhập Liverpool thôi ông anh”; hay “Vào Liverpool đi mà”,… là những gì mà fan khuyến khích nhà vô địch UFC.

Từ sau khi đánh bại võ sĩ Justin Gaethje vào tháng 10 năm ngoái, Nurmagomedov đã tuyên bố tạm dừng thi đấu để có thời gian du lịch và xem bóng đá. Phát biểu trước trận đấu, anh nói nói: “Sau trận đấu này, tôi sẽ đi du lịch thật nhiều. Tôi thật sự muốn xem rất nhiều trận đấu bóng của Manchester United, Liverpool, Manchester City. Họ có nhiều sân lớn và lịch sử lâu dài”.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Virgil van Dijk Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT