Georges St-Pierre: Conor cần "tái sinh" nếu muốn trở lại!

Thứ năm, 28/01/2021 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Georges St-Pierre đưa ra lời khuyên cho Conor McGregor, hy vọng Conor có thể lấy lại sự tự tin và trở lại thành công sau trận thua tại UFC 257.

Nhà cựu vô địch hạng cân Welterweight and Middleweight của UFC, Georges St-Pierre, từng trải qua một trận thua đau đớn trong sự nghiệp của mình, khi anh bị Matt Serra hạ knock-out ngay sau 3 phút rưỡi thượng đài tại UFC 69. Có lẽ bởi vậy, St-Pierre tỏ ra rất thông cảm cho Conor McGregor trong trận thua trước Dustin Poirier tại UFC 257. 

Cũng theo Georges St-Pierre, điều quan trọng là anh đã có một màn chuyển mình và lội ngược dòng thành công, trả đũa trận thua trước Matt Serra bằng một pha knock-out tại UFC 83 ngay năm sau. 

Giờ đây, từ kinh nghiệm của mình, GSP đưa ra lời khuyên về cách mà Conor McGregor có thể xoay chuyển tình thế trong tương lai. 

Georges St-Pierre đã trả đũa thành công trận thua trước Matt Serra sau đó một năm
Georges St-Pierre đã trả đũa thành công trận thua trước Matt Serra sau đó một năm

"Tôi đã nghĩ Conor McGregor sẽ thắng, nhưng tôi đã nhầm. Tôi rất ngạc nhiên và tự hỏi liệu cậu ta có giữ được bình tĩnh trước áp lực của trận thua này không?", St-Pierre chia sẻ.

"Tôi nghĩ một trong những điểm mạnh nhất của Conor là cậu ta luôn tạo ra được khí thế áp đảo đối thủ. Tôi tin rằng cậu ta có thể vực dậy sau trận thua đó. Anh là một võ sĩ luôn tự tin. Đó là điều tốt nhất mà tôi thấy được từ Conor."

"Quan trọng là, tôi nghĩ cậu ta cần phải "tái sinh" sau trận thua này. Conor cần thay đổi một vài điều trong cả trong việc luyện tập lẫn cuộc sống, những điều mà anh cho là đã góp phần vào thất bại của mình. Không quan trọng những điều đó có đúng hay không, miễn là cậu ta tin tưởng vào chúng”.

“Như tôi chẳng hạn, khi tôi thua Matt Serra, tôi tin rằng nguyên nhân chủ yếu là do tôi đã đánh giá thấp đối thủ. Có lẽ tôi chưa đủ lo lắng và tập luyện chưa đủ nhiều. Chưa chắc đó là nguyên nhân chính xác, nhưng ít nhất cậu ta có thể tin vào điều đó để xây dựng lại sự tự tin cho bản thân”.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Georges St-Pierre UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT