Quảng cáo

Colby Covington tặng đai vô địch UFC "dỏm" cho Donald Trump?

Thứ tư, 27/01/2021 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc đai vô địch UFC mà Colby Covington tặng cho Donald Trump được Nhà Trắng định giá khá bèo bọt so với cái giá mà xưa nay người ta vẫn đồn thổi.

Colby Covington trước giờ vốn đã là một trong những võ sĩ UFC ủng hộ cựu Tổng thống Donald Trump cuồng nhiệt nhất trên mạng xã hội.

Năm 2018, trong một chuyến viếng thăm tới Nhà Trắng cùng Chủ tịch UFC Dana White, Colby Covington đã tặng cho Donald Trump một chiếc đai vô địch UFC. Người ta vốn vẫn tin rằng đó chính là chiếc đai vô địch Interim mà Covington nhận được sau khi chiến thắng Rafael dos Anjos không lâu trước chuyến thăm.

Chiếc đai mà Colby Covington tặng cho Donald Trump không phải là đai UFC thật?
Chiếc đai mà Colby Covington tặng cho Donald Trump không phải là đai UFC thật?

Trở lại thời điểm hiện tại, Donald Trump đã không còn là Tổng thống Mỹ, do đó ông sẽ phải rời khỏi Nhà Trắng. Trong danh sách các món đồ kỷ niệm, các món quà tặng sẽ ra đi cùng với Trump, có cả chiếc đai UFC mà Covington đã tặng.

"Các món quà tặng của cựu Tổng thống Trump sẽ được dọn đi bao gồm chiếc đai vô địch UFC được tặng bởi Colby Covington, trị giá 650 USD, bức tượng đồng núi Rushmore (với gương mặt của Trump trên đó) từ Kristi Noem, trị giá 1.100 USD, chiếc máy tính Mac Pro được tặng bởi CEO Apple Tim Cook, trị giá 5.999 USD," thống kê cho biết.

Điều đáng kinh ngạc là chiếc đai UFC mà Colby Covington tặng cho Donald Trump lại chỉ được định giá có 650 USD, tương đương gần 15 triệu đồng. Trước đó, Chủ tịch UFC từng tiết lộ với cựu võ sĩ Rashad Evans rằng mỗi chiếc đai UFC có giá đến 300.000 USD mỗi chiếc, tức là gần 7 tỷ đồng. 

"Rashad Evans, cựu vô địch UFC, vẫn giữ một chiếc đai ở nhà," Cựu vương UFC hạng Middleweight Michael Bisping cho biết trong podcast của chính anh vào năm 2019.

"Khi Evans hỏi Dana White, Dana đã nói rằng mỗi chiếc đai phiên bản cũ mà chúng tôi đang có trị giá 300.000 USD mỗi chiếc. Ống ấy bảo Evans như vậy đấy."

650 USD so với 300.000 USD, hai con số chênh lệch đến hơn 4 lần. Bởi thế mà trên mạng giờ đã có những bức ảnh chế meme bông đùa rằng Colby Covington chỉ đang tặng chiếc đai UFC dỏm cho cựu Tổng thống Donald Trump.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Colby Covington Donald Trump đai UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT