Quảng cáo

Conor McGregor và Dustin Poirier có thể sẽ đối đầu lần 3

Thứ hai, 25/01/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận tái đấu Conor McGregor vs Dustin Poirier tại UFC 257, chủ tịch Dana White đã có những nhận xét về hai võ sĩ cũng như chia sẻ về một số dự định của ông.

Vừa qua, Conor McGregorDustin Poirier đã có trận tái đấu tại UFC 257, diễn ra tại Abu Dhabi vào ngày 23/1, với phần thắng knock-out nghiêng về Poirier ở 2 phút 32 của hiệp 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, Conor và Poirier mỗi người đang có một thắng, một thua khi đối đầu với nhau. Tại cuộc họp báo sau trận đấu tại UFC 257, chủ tịch UFC Dana White gợi ý rằng rất có thể cả hai sẽ giáp mặt lần thứ 3 trong một trận đấu 3 hiệp. 

“Tôi nghĩ Conor đã làm rất tốt ở hiệp 1 và Poirier cũng vậy. Poirier đã làm những gì cần làm ở hiệp đầu”, Dana White nhận xét.

Conor McGregor và Dustin Poirier có thể sẽ đối đầu lần 3
Conor McGregor và Dustin Poirier có thể sẽ đối đầu lần 3

Dana White cũng thừa nhận rằng ông chưa có kế hoạch thật sự cụ thể nào cho Conor McGregor trong thời gian tới, nhất là khi siêu sao UFC mới đây chỉ thắng 3 trong 6 trận UFC gần nhất.

“Chúng tôi sẽ xem xét những điều McGregor muốn”, ông nói. 

Với chiến thắng TKO tại UFC 257, Dustin Poirier đã trở thành người đầu tiên hạ nhà cựu vô địch hai hạng cân Conor McGregor bằng knock-out. Nhận xét về điều đó, Poirier cho biết:

"Tôi nghĩ trận thua này sẽ chỉ khiến Conor càng tham vọng hơn. Trên con đường phát triển của mình, Conor McGregor vẫn luôn là người có nhiều tham vọng."

Về phần mình, McGregor chia sẻ rằng việc không tham gia trận đấu nào kể từ chiến thắng trước Donald Cerrone cách đây hơn một năm đã ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh:

"Thật khó để phục hồi hoàn toàn phong độ sau thời gian dài không xuất hiện trên võ đài. Dustin Poirier nói cho cùng vẫn là một võ sĩ xuất sắc. Tôi sẽ rèn luyện thêm nữa trước khi trở lại và chứng minh bản thân trên võ đài."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Dustin poirier UFC 257 Dana White
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo