Shark Phi và các CEO đình đám trở thành võ sĩ tại Đêm Thượng Võ

Chủ nhật, 24/01/2021 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện Đêm Thượng Võ ngày 23/1 đã để lại nhiều giá trị nhân văn - các nhà hảo tâm đã quyên góp gần 180 triệu đồng từ thiện.

Mới đây, bà Trương Lý Hoàng Phi, Giám đốc công ty IBPs, từng là nhà đầu tư trong chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Vietnam) mùa 1, đã thượng đài trong đêm thi đấu của sự kiện Đêm Thượng Võ.

Sự kiện do Liên đoàn Boxing TPHCM tổ chức, với sự hỗ trợ của nhiều mạnh thường quân, nhằm tôn vinh những nét đẹp mà võ thuật mang lại. Sự kiện Đêm Thượng Võ được tổ chức theo mô hình thi đấu kết hợp kêu gọi từ thiện phi lợi nhuận, với các cặp đấu boxing nghiệp dư và chuyên nghiệp tới từ các CLB võ thuật mạnh trên địa bàn TPHCM, song song với việc bán đấu giá các vật phẩm giá trị của những HLV – VĐV nổi tiếng giới thể thao để quyên góp.

Đêm Thượng Võ ngày 23/1 đã để lại nhiều giá trị nhân văn
Đêm Thượng Võ ngày 23/1 đã để lại nhiều giá trị nhân văn

Theo bật mí của Shark Phi, ngoài sự tham dự của các võ sĩ nổi tiếng trong làng boxing thành phố như Trần Văn Thảo, Nguyễn Thị Thu Nhi, Sẳm Minh Phát, Lê Thị Hồng Đào,… đêm thi đấu còn nhận được sự hưởng ứng nhiều doanh nhân thành đạt khác như CEO Nguyễn Thị Diệu Hằng – Trung tâm Hỗ trợ thanh niên Khởi nghiệp BSSC; doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Phượng, Nhà Từ Thiện, Phó Chủ Tịch Fiore Group, Tổng Giám Đốc Fiore Healthy Resort; doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Vân – Giám đốc Công ty TNHH Hóa Dược Shizencos.

Shark Phi cho biết ngay khi được mời tham gia Đêm Thượng Võ, bà đã không ngần ngại nhận lời bởi ý nghĩa tốt đẹp mà sự kiện mang lại. Ban Tổ chức hi vọng sự có mặt của những “võ sĩ” doanh nhân này sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách giữa người với người. Đồng thời, họ mong muốn boxing có thể cổ vũ mọi người thay đổi bản thân và giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.

Đến cuối chương trình, số tiền mà Ban tổ chức đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm quyên góp trong “Đêm thượng võ” là 176.600.000 đồng.

Với số tiền nhận được, Ban Tổ chức đã quyết định trao 113.440.000 đồng (tương ứng 60%) cho HLV Đỗ Ngọc Hòa; trao 47.370.000 đồng (tương ứng 30%) cho quỹ Xanh Yêu Thương với dự án “Nước Sạch và Nhà Vệ Sinh Học Đường - lần thứ 12”.

Ngoài ra, số tiền còn lại là 15.790.000 đồng (tương ứng 10%) sẽ được Liên đoàn boxing TP.HCM sử dụng vào việc mua sắm các suất quà Tết, sau đó đi thăm, tặng quà, chúc Tết các lão võ sư, cựu HLV thành phố nhân dịp tết Tân Sửu năm 2021.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đêm thượng võ Liên đoàn Boxing TPHCM Shark Phi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT