Trần Văn Thảo bất ngờ dính chấn thương, rút lui khỏi trận đấu đối thủ Trung Quốc

Thứ bảy, 18/05/2019 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương bất ngờ đã khiến dự định lên sàn với tay đấm Trung Quốc Rongguo Wu của Trần Văn Thảo phải tạm thời hủy bỏ.

Ngày 17.05, sau khi hoàn tất các thủ tục cân kí, toàn bộ 10 cặp đấu trong khuôn khổ sự kiện Boxing WBA Asia diễn ra tại TP. Hồ Chính Minh tối 18.05 đều xác nhận đủ tiêu chuẩn thượng đài. Trong đó có 2 gương mặt đáng chú ý của Boxing Việt Nam là Trần Văn Thảo và Trương Đình Hoàng.

Dự kiến đối đầu võ sĩ từ Trung Quốc Rongguo Wu - người xếp trên mình 43 bậc trên BXH thế giới, Trần Văn Thảo ("The Trigger" Thảo Trần) dự định sẽ có một trận đấu máu lửa để thăng hạng sau khi bỏ lỡ trận tranh đai WBF Thế giới hồi tháng 4 vừa qua.

trần văn thảo, trần văn thảo chấn thương, wba asia,

Tuy nhiên, ngay trong chiều nay, Thảo Trần bất ngờ thông tin tới các fan hâm mộ rằng anh gặp một vụ tai nạn giao thông khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân. Vụ tại nạn đáng tiếc đã khiến anh bị giãn dây chằng và buộc phải rút lui ngay trước trận đấu. Rất may, theo Trảo Trần, anh không gặp thêm bất cứ chấn thương nào nghiêm trọng hơn.

Tay đấm đến từ TP. Hồ Chí Minh cũng đã gửi lời xin lỗi tới khán giả khi không thể thực hiện được mục tiêu dự định, thay vào đó, một võ sĩ khác của Việt Nam là tay đấm trẻ Lê Văn Hiển sẽ thượng đài với Rongguo Wu vào tối nay. Thảo Trần cho biết anh vẫn sẽ góp mặt ở sự kiện WBA Asia với tư cách khán giả để cổ vũ cho các đồng đội.

Dù rất đáng tiếc khi nhà vô địch WBC Châu Á của chúng ta không thể thượng đài, tuy nhiên, sự kiện WBA Asia vẫn có sự góp mặt của các tay đấm đáng chú ý như Trương Đình Hoàng, Nguyễn Văn Hải, ... cùng một số võ sĩ Việt Nam khác.

>>> Thể Thao 247 liên tục cập nhật thông tin và trực tiếp sự kiện tại đây <<<

trần văn thảo, trần văn thảo chấn thương, wba asia,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần văn thảo trần văn thảo chấn thương wba asia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT