Dustin Poirier sẽ không vướng bẫy tâm lý chiến trước McGregor

Thứ bảy, 23/01/2021 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua đáng quên năm 2014, Dustin Poirier đã rút ra bài học gì cho trận tái đấu với Conor McGregor tại UFC 257?

Người hâm mộ UFC đang háo hức mong chờ trận tái đấu giữa hai võ sĩ nổi danh Dustin PoirierConor McGregor sắp diễn ra vào sáng ngày 24/1 (giờ Việt Nam). Dustin Poirier từng giáp mặt với Conor McGregor vào năm 2014 và thất thế trước đối thủ bằng một màn thua TKO chỉ trong gần 2 phút

Tuy nhiên, với lần chạm trán này, Dustin Poirier tự tin sẽ tạo nên một kết quả khác. Poirier cho biết anh đã học được rất nhiều từ trận đấu trước đó và đã tiến bộ hơn rất nhiều so với 6 năm trước. 

Dustin Poirier sẽ không vướng bẫy tâm lý chiến trước McGregor
Dustin Poirier sẽ không vướng bẫy tâm lý chiến trước McGregor

“Giờ đây tôi đã có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tinh thần," Poirier khẳng định. Anh cũng cho biết rằng việc thi đấu trong một khán đài tĩnh lặng, không có khán giả "tuy hơi buồn", nhưng khiến anh bình tĩnh hơn.

"Ngày trước, tôi đã để ý quá nhiều đến những lời lời phê bình và ý kiến của mọi người cũng như Conor. Tôi tuyệt vọng và bị vướng vào các cuộc khẩu chiến trước trận đấu. Thế nhưng, giờ đây tất cả những điều đó chỉ là mấy tiếng ồn ào vô nghĩa mà thôi”.

Kể từ năm 2016, Dustin Poirier đã có 8 trận đấu và có thêm một chiến thắng trước Dan Hooker sau khi tranh ngôi vô địch thất bại tại UFC 242. Trong khi đó, Conor chỉ mới thượng đài UFC hai lần.

Trận tái đấu giữa Dustin Poirier và Conor McGregor, UFC 257, sẽ diễn ra vào sáng ngày 24/1 (giờ Việt Nam) tại Đảo Quyết đấu Yas Island, Abu Dhabi. Theo UFC, đây sẽ là một trận đấu hạng nhẹ không tranh đai, và sẽ là trận đấu đầu tiên của McGregor kể từ trận TKO trước Donald Cerrone vào tháng 1/2020. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dustin Poirier Conor McGregor UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT