Quảng cáo

Canelo Alvarez tái xuất trong tháng 2, bảo vệ đai WBA, WBC

Thứ sáu, 22/01/2021 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Quyền Anh Canelo Alvarez sẽ trở lại võ đài trong tháng 2 này, bảo vệ ngôi vô địch WBC, WBA Super và đai The Ring hạng siêu trung với Avni Yildirim.

Theo thông tin chính thức từ Matchroom, Canelo Alvarez (54-1-2, 36 KOs) sẽ bảo vệ ngôi vô địch WBC, WBA Super và đai The Ring hạng siêu trung với Avni Yildirim (21-2, 12 KOs) vào ngày 27 tháng 2 tới (tức rạng sáng 28/2 giờ Việt Nam) tại sân Hard Rock Stadium, Miami Gardens, Florida. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên DAZN.

Canelo Alvarez đã trở thành một siêu sao trong giới thể thao đối kháng kể từ khi anh đối mặt với Floyd Mayweather vào năm 2013. Canelo để thua trận siêu đấu đó, nhưng anh tiếp tục giành chiến thắng và trở nên hoàn thiện hơn trong những năm gần đây. Với vô số đai vô địch và những trận đấu lớn trong bảng thành tích, Canelo về cơ bản là tay đấm hàng đầu khi nói về Quyền Anh hạng trung.

Canelo Alvarez sẽ trở lại võ đài trong tháng 2 này, bảo vệ ngôi vô địch WBC, WBA Super và đai The Ring hạng siêu trung với Avni Yildirim
Canelo Alvarez sẽ trở lại võ đài trong tháng 2 này, bảo vệ ngôi vô địch WBC, WBA Super và đai The Ring hạng siêu trung với Avni Yildirim

Vừa mới giành chiến thắng trước tay đấm có thành tích bất bại Callum Smith vào tháng 12 năm ngoái để giành đai WBA, Canelo không giấu giếm tham vọng thống nhất tất cả các đai và trở thành nhà vô địch tuyệt đối ở hạng siêu trung Super Middleweight.

Tuy nhiên trước đó thì anh sẽ hoàn thành trách nhiệm bảo vệ đai trước kẻ khiêu chiến được WBC chỉ định, tay đấm Thổ Nhĩ Kỳ  Avni Yildirim.

"Avni Yildirim là một tay đấm rất tốt, tôi biết chúng tôi sẽ có một trận đấu hay," Canelo khẳng định. "Tôi rất vui mừng khi trận đấu diễn ra tại Miami. Cách đó không xa là nơi mà thần tượng của tôi, Muhammad Ali, từng tập luyện. Trận đấu ngày 27 tháng 2 tới sẽ cống hiến một đêm tuyệt vời cho giới Boxing."

Đối thủ của Canelo Alvarez, Avni Yildirim, đã từng có cơ hội giành đai WBC vào năm 2019, tuy nhiên anh đã để thua Anthony Dirrell bằng TKO do vết cắt lớn bên trên mắt trong quá trình thi đấu.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Canelo Alvarez Avni Yildirim hạng siêu trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo