5 đối thủ cho Conor McGregor sau khi chiến Poirier tại UFC 257

Thứ năm, 21/01/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Dù Khabib Nurmagomedov có trở lại hạng Lightweight hay không, Conor McGregor cũng quyết không "ngồi chơi xơi nước" trong năm 2021 này.

Đêm 23/1 tới, UFC 257 sẽ được dẫn đầu bởi trận tái đấu giữa Conor McGregor với Dustin Poirier, ở hạng Lightweight. Đây được coi là trận đấu rất có thể sẽ quyết định kẻ khiêu chiến đai vô địch Lightweight tiếp theo, hiện đang nằm trong tay Khabib Nurmagomedov.

Conor McGregor được rất nhiều người hy vọng sẽ có trận tái đấu lần nữa với Khabib. Chuyện đi hay ở của nhà Đương kim vô địch đến giờ vẫn là một câu hỏi chưa có câu trả lời, nhưng dẫu sao, kể cả Khabib Nurmagomedov có trở lại hạng Lightweight hay không, McGregor cũng quyết không "ngồi chơi xơi nước" trong năm 2021 này.

Conor McGregor sẽ có thêm nhiều trận đấu trong năm 2021
Conor McGregor sẽ có thêm nhiều trận đấu trong năm 2021

"Khabib không khoái việc trở lại sàn đấu với tôi. Hẳn anh ta cũng biết điều gì sẽ xảy ra nếu dám đối mặt với tôi trong trận tái đấu," Conor cho biết.

"Hiện tại thì tôi không dành quá nhiều sự chú ý đến Khabib. Tôi muốn được tái đấu, nhưng hạng Lightweight còn rất nhiều võ sĩ hứa hẹn sẽ có những kèo đấu hay ho hơn. Tôi không thể cứ ngồi đợi Khabib mãi được. Tôi muốn thượng đài nhiều lần hơn trong năm nay."

Nói về các đối thủ tương lai, Conor McGregor cho biết anh có rất nhiều lựa chọn.

Một trong số đó là người thắng trong cặp đấu Michael Chandler vs. Dan Hooker, trận co-main event của UFC 257. Ngoài ra, những cái tên như Nate Diaz, Charles Oliveira, hay Justin Gaethje cũng nằm trong tầm ngắm của "The Notorious". 

"Tôi rất vui khi chứng kiến bể cá mập đầy những võ sĩ xuất sắc ở hạng Lightweight lúc này. Nate Diaz đang nói về một trận đấu khác ở hạng 155 lbs. Ta có Oliveira. Gaethje nữa. Rất nhiều võ sĩ giỏi. Tôi đã rất sẵn sàng rồi, đặt bất cứ ai lên cũng được." 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Khabib Nurmagomedov Dustin Poirier UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT