McGregor rút lại quyết định giải nghệ, lên kế hoạch 7 trận đấu

Thứ bảy, 23/01/2021 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Từng tuyên bố giải nghệ năm ngoái, tuy nhiên Conor McGregor đã trở lại với UFC 257 và cho biết mình mong muốn có khoảng 7 trận đấu trong thời gian tới.

Sau hơn một năm kể từ lần cuối thượng đài, Conor McGregor đang chuẩn bị trở lại với khán giả tại UFC 257, đối đầu với Dustin Poirier. Trận tái đấu giữa Conor McGregor Dustin Poirier trong khuôn khổ UFC 257 sẽ diễn ra vào ngày 23/1 tại Đảo Quyết đấu Yas Island, Abu Dhabi.

UFC cho biết đây sẽ là một trận đấu hạng nhẹ không tranh đai, và sẽ là trận đấu đầu tiên của McGregor kể từ trận TKO trước Donald Cerrone vào tháng 1/2020. Conor chỉ thượng đài UFC hai lần kể từ năm 2016, trong khi đó Poirier đã thượng đài 8 lần và mới có thêm một chiến thắng trước Dan Hooker sau nỗ lực tranh ngôi vô địch thất bại tại UFC 242.

Conor McGregor sẽ trở lại sàn võ trong UFC 257 vào ngày 23/1 tại Yas Island, Abu Dhabi. Đối thủ của anh là Dustin Poirier.
Conor McGregor sẽ trở lại sàn võ trong UFC 257 vào ngày 23/1 tại Yas Island, Abu Dhabi. Đối thủ của anh là Dustin Poirier.

Conor McGregor từng tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 năm ngoái, với lý do anh cảm thấy UFC thiếu tôn trọng mình. Tuy nhiên, nhà cựu vô địch hai hạng cân của UFC đã rút lại quyết định của mình ít lâu sau đó. 

“Đôi khi người ta cần phải hành xử khác đi nếu không nhận được sự tôn trọng hay đánh giá cao. Thế nên tôi quyết định giữ khoảng cách”, McGregor chia sẻ.

"Có một sự thật là tôi sẽ không bao giờ bị quên lãng trong bộ môn thể thao. Conor McGregor sẽ còn ở đây cho đến khi tôi không thể tỏa sáng nữa. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi sẽ có khoảng 7 trận đấu trong vòng 1,5 năm. Đó là những gì tôi muốn". 

"Hiện tại, tôi còn 4 trận hợp đồng với UFC. Tôi sẽ hoàn thành chúng trong quý 1 2021, chỉ cần họ định ngày", anh nói thêm. 

McGregor trước đó cho biết ảnh hưởng của đại dịch cũng là một trong những lý do khiến anh quyết định rời xa sàn đấu một thời gian. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor UFC 257 Dustin Poirier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT