Quảng cáo

Tổng thống Mỹ chúc mừng chiến thắng của Colby Covington

Thứ hai, 21/09/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Colby Covington đã nhận được lời chúc mừng từ Tổng thống Mỹ Donald Trump ngay sau khi anh đánh bại cựu vương Tyron Woodley.

Sau khi đánh bại cựu vương Tyron Woodley tại sự kiện UFC Vegas 11, Colby Covington đã nhận được một cuộc gọi chúc mừng trực tiếp từ Tổng Thống Mỹ Donald Trump. Cuộc gọi đến ngay giữa lúc Covington đang thực hiện phỏng vấn sau trận đấu, và chàng võ sĩ đã tỏ ra rất hạnh phúc khi được chính miệng Tổng thống Mỹ khen ngợi là "một võ sĩ vĩ đại".

"Chúc mừng, tôi đã xem trực tiếp trận đấu của cậu tối nay. Tôi muốn xem anh bạn của tôi thượng đài. Cậu là một võ sĩ vĩ đại đấy!" Tổng thống Trump nói trong cuộc điện thoại.

"Cám ơn rất nhiều thưa ngài Tổng thống!" Covington đáp. "Ông đã truyền cho tôi sức mạnh của loài rồng khi bắt tay tôi tại cuộc vận động tranh cử Chủ nhật vừa qua. Kể cả khi có một con King Kong đứng trước mặt tôi, tôi cũng không thể thua được! Tôi là người từng bắt tay với Tổng thống kia mà."

Colby Covington nhận được cuộc gọi từ Tổng thống Mỹ Donald Trump tại buổi họp báo sau sự kiện
Colby Covington nhận được cuộc gọi từ Tổng thống Mỹ Donald Trump tại buổi họp báo sau sự kiện

Ông Donald Trump cũng cho biết ông rất tự hào khi thấy Covington thể hiện phong độ ấn tượng tối nay, và bày tỏ lời khen đến các võ sĩ thi đấu tại UFC Vegas 11 trước khi ngắt cuộc gọi để chuẩn bị một cuộc vận động tranh cử.

"Tôi là một fan bự của cậu đấy. Thật tự hào về cậu. Cậu rất dũng mãnh. Cú tiếp tục tinh thần đó và chiến thắng trận đấu tiếp theo, chiến thắng thêm nhiều nữa, giữ gìn tinh thần của một nhà vô địch! Cậu phải thế vì cậu là một nhà vô địch. Cho tôi gửi lời chào đến mọi người ở đó nhé. Cám ơn vì những lời ủng hộ của cậu trên võ đài!”

"Tôi là fan của cậu, cậu là fan của tôi, chúng ta sẽ chiến vì nhau!"

Trước đó, ngay khi trận đấu kết thúc, Colby Covington đã phát biểu rằng anh đang chờ Tổng thống Donald Trump "hạ knock-out" đối thủ của đảng đối lập Joe Biden để tái đắc cử Tổng thống nhiệm kỳ thứ hai. Covington cũng hứa một khi anh trở thành nhà vô địch, anh sẽ mang chiếc đai vô địch UFC đến tận bàn làm việc của ngài Tổng thống.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Colby Covington Donald Trump UFC Vegas 11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo