Georges St-Pierre phấn khích nếu có cơ hội chiến Khabib

Thứ bảy, 16/01/2021 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại UFC Georges St-Pierre thừa nhận rằng một trận đấu với Khabib Nurmagomedov sẽ khiến anh cực kỳ phấn khích.

Theo dự kiến, cuối tuần này Khabib Nurmagomedov sẽ gặp chủ tịch UFC Dana White tại Abu Dhabi để nói về tương lai của anh trên sàn đài. Không ít fan hâm mộ MMA cho rằng White sẽ cố gắng thuyết phục Khabib tái đấu với Conor McGregor nếu "The Notorious" đánh bại Dustin Poirier tại UFC 257.

Tuy nhiên, trước đây Khabib Nurmagomedov vẫn luôn khẳng định rằng trận đấu trong mơ của anh trên sàn đấu MMA là một trận superfight với huyền thoại người Canada Georges St-Pierre. White cũng thừa nhận rằng ông thích xem GSP đụng độ Khabib, mặc dù nó còn phụ thuộc xem cả hai có thể đồng thuận ký hợp đồng hay không.

Georges St-Pierre phấn khích nếu có cơ hội chiến Khabib Nurmagomedov
Georges St-Pierre phấn khích nếu có cơ hội chiến Khabib Nurmagomedov

Về phần mình, Georges St-Pierre thừa nhận rằng một trận đấu với Khabib Nurmagomedov sẽ khiến anh cực kỳ phấn khích, dù rằng anh vẫn đang cảm thấy khá thoải mái và không muốn vội vàng trở lại sàn đấu trong một sớm một chiều.

"Nó làm tôi phấn khích quá, anh bạn," Georges St-Pierre cho biết trên podcast "Tim and Sid".

"Khabib có khổ người lớn hơn tôi. Có lẽ cậu ấy là người cắt cân tốt hơn, và cậu ấy cũng trẻ tuổi hơn tôi. Nếu vậy, chúng tôi cần biết chúng tôi sẽ phải dấn thân vào sàn đấu ở hạng cân nào."

"Đó là một trong những nguyên tắc của nghệ thuật chiến tranh. Tôi cần biết nếu tôi phải chiến đấu ở một hạng cân lạ lẫm mà cậu ta đã quen thuộc còn tôi thì không, bởi nếu vậy, đó là một lợi thế cho cậu ta. Hiện tại, đó là một lợi thế cho Khabib. Cần có sự thỏa hiệp của cả hai bên để trận đấu diễn ra."

Georges St-Pierre đã thi đấu gần như toàn bộ sự nghiệp của mình ở hạng Welterweight 170 lbs, sau đó đã lên mức 185 lbs để giành đai Middleweight từ Michael Bisping. Trong khi đó, hều hết các trận đấu của Khabib Nurmagomedov diễn ra ở hạng Lightweight 155 lbs.

Vì vậy, nếu hai người thượng đài, sẽ cần một vài sự thỏa hiệp về cân nặng của hai võ sĩ trong trận đấu superfight. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Georges St-Pierre Khabib Nurmagomedov hạng Lightweight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT