Câu lạc bộ bóng đá đề nghị ký hợp đồng với Khabib

Thứ sáu, 29/01/2021 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Vừa ngỏ ý chuyển hướng làm cầu thủ chuyên nghiệp, Khabib Nurmagomedov đã nhận được lời mời từ một câu lạc bộ bóng đá khá nổi tiếng của Nga.

Tháng 10 năm ngoái, sau khi đánh bại Justin Gaethje, nhà Đương kim vô địch hạng cân Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov đã tuyên bố giã từ nghiệp võ. Gần đây, anh lại tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao và tò mò khi đăng một video chạy bộ trên bãi biển với dòng chú thích:

“Tôi đang chuẩn bị cho màn debut bóng đá. Tôi là một cầu thủ tự do, sẵn sàng về bất cứ đội bóng nào”.

Chẳng mấy chốc, võ sĩ 32 tuổi đã nhận được lời mời từ Kamaz FC. Câu lạc bộ này hiện đang tham gia vào Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Nga (Russian Professional Football League – PFL), giải bóng đá lớn thứ 3 tại Nga. Kamaz FC hiện chỉ kém vị trí đầu bảng 4 điểm.

Câu lạc bộ bóng đá đề nghị ký hợp đồng với Khabib Nurmagomedov
Câu lạc bộ bóng đá đề nghị ký hợp đồng với Khabib Nurmagomedov

Kamaz FC bày tỏ mong muốn chiêu mộ Khabib Nurmagomedov và đã chính thức đưa ra lời mời trên Intagram. 

“Chào mừng Khabib. Chúng tôi muốn mời anh vào đội của chúng tôi cho màn debut của mình. PFL chính là một UFC khác nhưng ở mảng bóng đá. Mỗi trận đấu đều là một mục tiêu chiến thắng đối với chúng tôi. Chúng tôi là một đội bóng đầy tham vọng với nhiệm vụ là đến được FNL. Chúng tôi mời anh tham gia huấn luyện ở Novorossiysk, từ ngày 12/2 đến ngày 5/3/2021", họ viết.

PFL sau đó cũng đã ủng hộ quyết định của Kamaz FC bằng một bài đăng trên Twitter: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho các bạn một chứng nhận cho @TeamKhabib. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, các bạn chỉ cần điền ngày vào là xong”.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về việc liêu Khabib có chấp nhận lời mời hay không. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khabib Nurmagomedov Khabib bóng đá Khabib chơi bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT