Cựu vương Bellator mong đụng độ Poirier, chờ Khabib trở lại

Thứ năm, 28/01/2021 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Michael Chandler tin rằng anh là người xứng đáng tiếp theo cạnh tranh ngôi vô địch hạng Lightweight cùng Dustin Poirier.

Hạ gục Dan Hooker một cách không thể tuyệt vời hơn tại UFC 257, chỉ với đúng 2 phút 30 giây, màn ra mắt của cựu vương Bellator Michael Chandler ấn tượng đến mức Chủ tịch UFC Dana White cũng phải thừa nhận rằng ông chưa từng thấy một võ sĩ nào có trận đấu ra mắt UFC tốt hơn Chandler trong lịch sử giải đấu.

Ngay từ khi gia nhập UFC, Michael Chandler đã đặt mục tiêu trở thành bá chủ hạng Lightweight UFC. Anh thậm chí còn từng xuất hiện tại Abu Dhabi khi UFC 242: Khabib Nurmagomedov vs Dustin Poirier diễn ra, ngồi "chầu rìa" với hy vọng có thể thay thế Poirier đương đầu Khabib. 

Michael Chandler tin rằng anh là người xứng đáng tiếp theo cạnh tranh ngôi vô địch hạng Lightweight cùng Dustin Poirier
Michael Chandler tin rằng anh là người xứng đáng tiếp theo cạnh tranh ngôi vô địch hạng Lightweight cùng Dustin Poirier

Vì vậy, không khó hiểu khi Chandler rất trông đợi được tranh đai, có thể là với Dustin Poirier, ngay trong trận đấu tiếp theo.

"Tôi tin rằng màn thể hiện của cả tôi lẫn Dustin Poirier tại UFC 257 đều đã đủ để chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có một suất tranh đai vô địch", Chandler cho biết.

"Khabib Nurmagomedov là một võ sĩ vĩ đại, có lẽ là võ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử hạng cân. Nhưng nếu anh ấy thực sự muốn treo găng, vậy hãy để Khabib được yên và trả lại tự do cho ngôi vô địch. Hãy đặt chiếc đai ấy giữa tôi và Dustin Poirier trong quý tới, và tôi xin hứa rằng sau trận đấu đó, tôi sẽ trở thành nhà vô địch".

Tuy nhiên, một phần nào đó của Chandler vẫn hy vọng anh có thể đối đầu với "võ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử" Khabib Nurmagomedov.

“Tôi rất muốn Khabib trở lại,” Michael Chandler nói. "Tôi có lẽ vẫn chưa đủ sức nặng để thuyết phục Khabib nghĩ rằng tôi là một đối thủ xứng tầm. Nhưng tôi hứa với các bạn, tôi có thể cho anh chàng bất bại đó nếm mùi thua cuộc."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Chandler Dustin Poirier Khabib Nurmagomedov UFC 257
Xem thêm
TIN NỔI BẬT