Quảng cáo

HLV của Khabib: Sẽ không bao giờ có trận Khabib vs McGregor 2

Thứ sáu, 29/01/2021 16:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Khabib Nurmagomedov tin rằng Conor McGregor sẽ dễ dàng bị Khabib Nurmagomedov hạ gục nếu họ tái đấu.

Tháng 10/2018, Khabib NurmagomedovConor McGregor đã đối mặt trong trận tranh đai tại UFC 229, với phần thắng nghiêng về Khabib. Đây là trận đấu thành công nhất của UFC về số lượng người theo dõi.

Từ đó đến nay, nhiều người hâm mộ vẫn mong mỏi một tái đấu thứ 2 giữa họ. Tuy nhiên, mọi hy vọng về trận Nurmagomedov vs. McGregor 2 đã tan thành mây khói khi McGregor bị Dustin Poirier hạ knock-out tại UFC 257. Đây được xem là trận đấu quyết định trong cuộc chạy đua tìm ra người kế ngôi Khabib Nurmagomedov - hiện đang là nhà vô địch của hạng cân.

HLV của Khabib Nurmagomedov tin rằng Conor McGregor sẽ dễ dàng bị Khabib Nurmagomedov hạ gục nếu họ tái đấu
HLV của Khabib Nurmagomedov tin rằng Conor McGregor sẽ dễ dàng bị Khabib Nurmagomedov hạ gục nếu họ tái đấu

Đánh giá màn thua lịch sử của McGregor, HLV Javier Mendez của Nurmagomedov tin rằng McGregor sẽ dễ dàng bị Nurmagomedov đánh bại nếu họ tái đấu.

Ông nói: “Conor sẽ bị hạ gục thôi. Khabib đã tiến bộ hơn so với 2 năm trước. Còn Conor thì dường như không khá hơn, thậm chí có chút thụt lùi”.

Với trận thua trước Poirier của McGregor, Mendez tin rằng mọi cơ hội cho trận Khabib vs. McGregor 2 đã vĩnh viễn đóng lại.

“Chúng ta sẽ không bao giờ được xem trận tại đấu đó, giống như chúng ta không bao giờ được chứng kiến cuộc chiến giữa Tony Ferguson và Khabib. Và tôi nghĩ đối thủ duy nhất và tốt nhất đối với Khabib bây giờ là Georges St-Pierre”.

“Thậm chí ngay cả khi McGregor thắng, tôi cũng không chắc Khabib có muốn tái đấu với anh ấy không. Nếu Khabib hỏi ý kiến của tôi, tôi sẽ bảo cậu ấy hoặc chọn Georges St-Pierre hoặc nghỉ hưu. Tuy nhiên, cậu ấy chưa bao giờ hỏi tôi về vấn đề đó”.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conor McGregor Khabib Nurmagomedov Khabib vs McGregor 2 Javier Mendez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT