Quảng cáo

MU hoàn tất chiêu mộ siêu sao 73 triệu bảng?

Thứ tư, 28/04/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là sẽ có hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021.

Theo Todo Fichajes, Real Madrid đã đồng ý bán hậu vệ Raphael Varane cho Manchester United trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới với mức giá 73 triệu bảng. Đội chủ sân Bernabeu buộc phải bán cầu thủ người Pháp bởi hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến hè 2022, trong khi Varane khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng.

Đây được coi là một thương vụ tuyệt vời cho Quỷ đỏ, đội bóng rất cần một trung vệ mới vào mùa hè này, ngay cả khi Eric Bailly vừa cam kết tương lai với một bản hợp đồng mới.

varane
Varane được cho là sẽ gia nhập MU. Ảnh: Getty

Những năm gần đây, Varane luôn được coi là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1993 là thành phần quan trọng trong đội hình Real Madrid chinh phục những đỉnh cao danh hiệu ở La Liga và Champions League. Ngoài ra, hậu vệ 28 tuổi cũng từng vô địch World Cup 2018 trong màu áo ĐT Pháp.

Mặc dù Todo Fichajes khẳng định MU sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Varane, nhưng theo Mundo Deportivo, hậu vệ này hoàn toàn có thể chuyển tới Chelsea trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang rất nỗ lực để bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp và Varane được cho là mục tiêu hàng đầu của The Blues.

Real quyết thắng Chelsea trên thương trường

PSG ra đề nghị khó từ chối, sẵn sàng thâu tóm Messi

VIDEO: Messi 'nhảy múa' trước 4 cầu thủ Barca, ghi bàn đẳng cấp

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT