Quảng cáo

Inter chiêu mộ ‘vua dội bom’ Premier League

Thứ tư, 28/04/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Aguero là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Inter Milan mùa hè này.

VIDEO: Aguero tại U20 World Cup 2007

Huyền thoại của Manchester City, Sergio Aguero được thông báo là sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Ngay lập tức, hàng loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với chân sút người Argentina, trong đó nổi bật nhất là trường hợp của Chelsea và Barca.

Theo Calciomercato, Inter Milan là đội bóng mới nhất gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của siêu sao 32 tuổi này. Bản thân HLV Antonio Conte cũng tỏ ra rất ngưỡng mộ chân sút huyền thoại của Manchester City. Inter cho rằng, cựu tiền đạo của Atletico Madrid là bản hợp đồng “trong mơ” của câu lạc bộ.

Inter chiêu mộ ‘vua dội bom’ Premier League
Aguero là cầu thủ mà nhiều đội bóng khao khát. Nguồn: Getty

Bên cạnh Aguero, Inter cũng đang liên hệ Edin Dzeko và Olivier Giroud. Tuy nhiên đội bóng nước Ý tương đối đắn đo bởi độ tuổi của hai tiền đạo kể trên. Chính vì vậy Aguero là mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền đạo tại Giuseppe Meazza.

Sergio Aguero nổi lên trong màu áo của Atletico Madrid. Anh đến Manchester City vào năm 2011 với mức phí 35 triệu bảng. Tại đây, tiền đạo người Argentina đã ghi 257 bàn sau 385 trận và trở thành “vua dội bom” của nửa xanh thành Manchester. Aguero cũng đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại Premier League.

Trong bối cảnh Inter đang sở hữu cặp song sát Romelu Lukaku và Lautaro Martinez, sự xuất hiện của Aguero sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính.

Đây được coi là thương vụ tương đối khả thi đối với Inter. Bởi Conte không còn quá xa lạ với Premier League, khi đã ký hợp đồng với hàng loạt các ngôi sao từ xứ sở sương mù như trường hợp của: Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young,... Nếu có được Aguero, đại diện nước Ý hoàn toàn có thể tự tin tiến sâu vào Champions League mùa giải năm sau.

Tiền đạo ‘hạ sát’ PSG được Man Utd và Arsenal quan tâm?

Liverpool nhắm người ‘xử đẹp’ Milan

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Sergio Aguero Inter Milan Man City Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo