Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/4: MU công bố HĐ mới, Real đã ký xong siêu sao

Thứ sáu, 30/04/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd công bố hợp đồng mới, Real đã mua xong siêu sao hay Kane quyết tâm rời Tottenham là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (30/4).

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Man Utd công bố hợp đồng mới

Sau màn trình diễn ấn tượng ở các cấp độ trẻ, hậu vệ Marc Jurado đã được Quỷ đỏ ghi nhận với một bản hợp đồng chuyên nghiệp. Tài năng trẻ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona và được United đem về ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

cn-1
MU rất chú trọng vào lớp cầu thủ trẻ. Ảnh: Getty

Real đã mua xong siêu sao

Nhà báo hàng đầu về tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Los Blancos đã đạt thỏa thuận cuối cùng để chiêu mộ hậu vệ David Alaba từ Bayern Munich. Tuyển thủ Áo sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc, do đó Kền kền trắng không mất bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Alaba sẽ nhận mức lương sau thuế là 12 triệu euro/năm, anh được đánh giá là sự thay thế xứng đáng cho Sergio Ramos.

cn-2
Alaba coi như đã là người của Real. Ảnh: Marca

Kane quyết tâm rời Tottenham

Theo Football Insider, Harry Kane đã hạ quyết tâm ra đi ở mùa hè năm nay. Thất bại trước Man City ở trận chung kết Carabao Cup vừa qua khiến tiền đạo chủ lực của tuyển Anh hết kiên nhẫn với Spurs.

Manchester City và Paris Saint-Germain là những bến đỗ tiềm năng của Kane, có thể giúp chân sút 27 tuổi sớm giải tỏa cơn khát danh hiệu.

cn-3
Kane muốn ra đi để có danh hiệu. Ảnh: Getty

Sao Hàn được West Ham và Everton săn đón

Theo Sport1, Everton và West Ham đang lên kế hoạch thâu tóm tiền đạo Hwang Hee-chan của RB Leipzig. Tuyển thủ Hàn Quốc hiện không có điều khoản phá vỡ hợp đồng với đội bóng chủ quản, do đó 2 đại diện của Ngoại hạng Anh có thể sẽ phải chi đậm.

Liverpool vượt mặt Barca

Theo Voetbal International, Liverpool đang chiếm ưu thế so với gã khổng lồ xứ Catalan trong cuộc  đua giành chữ ký tiền đạo Donyell Malen của PSVHLV Jurgen Klopp muốn chân sút 22 tuổi thay thế Divock Origi ở vai trò tiền đạo dự bị trong đội hình của The Kop.

Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm?

Messi nhận lương kỷ lục, Ronaldo lộ hợp đồng với MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Alaba đến Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT