Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 29/4: Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm?

Thứ năm, 29/04/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Kane phát tín hiệu có thể rời Tottenham, MU muốn hợp đồng 2 năm với Ronaldo hay Liverpool muốn Sancho là những tin chuyển nhượng MU hôm nay 29/4.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Kane phát tín hiệu có thể rời Tottenham

Trong phát biểu mới nhất, Harry Kane cho biết điều anh cần nhất là một danh hiệu tập thể cao quý, điều mà tiền đạo người Anh chưa bao giờ có được trong màu áo Tottenham.

Kane
Harry Kane có thể ra đi. Ảnh: Getty

Với những phát biểu của mình, có thể hiểu tiền đạo người Anh đang thực sự cân nhắc về tương lai của mình. Không loại trừ khả năng Kane có thể chia tay Tottenham trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới để đi tìm danh hiệu. Nếu điều đó xảy ra, MU được nhắc tới là một điểm đến tiềm năng.

MU và Ronaldo chốt hợp đồng 2 năm?

Theo Tuttomercatoweb, người đại diện của Ronaldo và MU đã có những trao đổi về khả năng đưa siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford. 

ronaldo
Ronaldo giảm lương để đến MU? Ảnh: Getty

Cụ thể, MU sẽ mua lại siêu sao người Bồ Đào Nha nếu như anh chấp nhận giảm lương và đồng ý một bản hợp đồng ngắn hạn chỉ 2 năm. Nếu đến MU, mức lương mà Ronaldo sẽ nhận rơi vào khoảng 15 triệu euro/mùa.

Chi tiết tại đây

MU chi 18 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi

Theo Todo Fichajes, MU có thể sẽ chi 18 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Abdallah Sima từ Slavia Prague ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Sima đã ghi được 15 bàn thắng trong 27 lần ra sân cho Slavia Prague mùa này, và những con số ấn tượng đó giúp anh lọt mắt xanh của đội chủ sân Old Trafford.

Liverpool tranh giành Sancho với MU

Theo CaughtOffside, Jadon Sancho hoàn toàn có thể rời Dortmund trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay với mức giá nhỏ hơn 120 triệu bảng mà đội bóng Đức yêu cầu trước đó.

Trong hoàn cảnh đó, MU và Liverpool được cho là đều đang có ý định chiêu mộ ngôi sao chạy cánh này.

MU có cơ hội mua bộ đôi sao người Anh

Cựu tiền vệ của Manchester United, Luke Chadwick tin rằng Quỷ đỏ có thể có cơ hội lớn để ký hợp đồng với cả Jack Grealish và Harry Kane vào mùa hè này.

Chadwick cho biết việc bán đi Lingard sẽ giúp MU kiếm về số tiền không nhỏ, qua đó hoàn toàn có thể tái đầu tư trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea chi 90 triệu bảng mua 'siêu tiền đạo' Serie A

Thỏa thuận với chủ tịch, bố Messi định đoạt xong tương lai con trai

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT