Quảng cáo

Chelsea chi 90 triệu bảng mua 'siêu tiền đạo' Serie A

Thứ năm, 29/04/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

The Blues đã biến Romelu Lukaku trở thành mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi chấp nhận thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Erling Haaland.

VIDEO: Lukaku đi bóng từ giữa sân ghi bàn sau 36 giây đầu trận. Nguồn: Truyền hình FPT

Chelsea đã để mắt tới Erling Haaland từ lâu, nhưng The Blues chịu sự cạnh tranh gắt gao với các ông lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Manchester City, hay MU.

Theo tờ The Sun, Chelsea đã chấp nhận rút lui trong thương vụ của Haaland để biến Lukaku trở thành mục tiêu khả thi nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện đội bóng của HLV Thomas Tuchel đang cố gắng để đẩy nhanh thương vụ với tuyển thủ Bỉ.

Chelsea chi 90 triệu bảng mua siêu tiền đạo Serie A
Lukaku đang bay cao tại Inter. Nguồn: Getty

Mức giá mà Chelsea đề ra lên tới 90 triệu bảng để biến Lukaku trở thành cây săn bàn chủ lực tại Stamford Bridge.

Lukaku gia nhập Chelsea từ Anderlecht với giá 18 triệu bảng nhưng anh chỉ có 15 lần ra sân cho đội một. Sau màn trình diễn thất vọng, Lukaku được bán sang Everton và Manchester United, sau đó chuyển đến Inter Milan với bản hợp đồng trị giá 74 triệu bảng.

Tiền đạo người Bỉ phát triển mạnh mẽ tại Giuseppe Meazza và trở thành chân sút chủ lực trên hàng công của Antonio Conte. Lukaku đã ghi 61 bàn sau 91 trận ra sân. Anh cùng Lautaro Martinez tạo thành bộ đôi song sát gieo rắc nỗi ám ảnh tại Serie A. Tiền đạo 27 tuổi đang có cơ hội cùng Inter Milan giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2010.

Trong khi đó, Chelsea đã đưa ra mức giá 40 triệu bảng cho Tammy Abraham, và đội bóng của Thomas Tuchel cũng có thể sẽ chia tay Olivier Giroud khi hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Những động thái này của The Blues được dự đoán là đang dọn chỗ cho một bản hợp đồng bom tấn trên hàng công tại Stamford Bridge.

Chelsea và Barca 'tranh' hậu vệ lạ

Chelsea tranh sao PSG với Barca

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Lukaku Chelsea Inter Serie A Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT