Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea cảnh báo Tuchel trước trận lượt về với Real

Thứ tư, 28/04/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Chelsea, Joe Cole, đã đưa ra lời cảnh báo cho câu lạc bộ cũ sau trận hòa 1-1 với Real Madrid tại lượt đi bán kết UEFA Champions League.

Bàn thắng sớm của Christian Pulisic không thể mang về chiến thắng cho đại diện của nước Anh. Dù The Blues có chút lợi thế do luật bàn thắng trên sân khách, nhưng Joe Cole lo lắng rằng Chelsea sẽ nhận trái đắng vì không thể kết liễu đối thủ.

Real là ông vua Champions League. Đội bóng của Zinedine Zidane luôn được đánh giá rất cao ở sân chơi C1. Chính vì thế, khi Los Blancos bị dồn vào chân tường, thì thật khó để tưởng tượng họ sẽ làm được những gì.

Huyền thoại Chelsea cảnh báo Tuchel trước trận lượt về với Real
Joe Cole lo ngại Chelsea sẽ nhận trái đắng trong trận đấu lượt về. Nguồn: Getty

Joe Cole lo ngại Real Madrid có thể trở nên mạnh mẽ hơn trong trận lượt về tại Stamford Bridge. Điều đó có nghĩa là áp lực dành cho Chelsea sẽ rất lớn và The Blues sẽ phải hối tiếc vì không thể kết liễu đối thủ tại Estadio Alfredo Di Stefano.

“Chelsea đã chơi tốt, rất tốt. Điều đáng thất vọng duy nhất là The Blues không thể thắng trên sân khách. Tôi nghĩ Callum Hudson-Odoi hoặc Reece James nên có mặt trên sân sớm hơn để khai thác vào cánh của Marcelo,” Joe Cole nói trên BT Sport.

“Nếu Ramos trở lại trong trận lượt về, Zidane sẽ lại đá sơ đồ 4 hậu vệ quen thuộc. Và khi đó, Real sẽ không chơi tệ như trận đấu này. Đó sẽ là thử thách thật sự dành cho Tuchel và Chelsea.”

Lần gần nhất The Blues lọt vào trận chung kết Champions League đã từ năm 2012, và vì thế Chelsea đang khát khao một lần nữa được trải nghiệm cảm giác này. Nhưng trước hết đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cần giải quyết đối thủ vô cùng khó chịu tới từ Tây Ban Nha trên sân nhà.

HLV Chelsea nói gì khi đồng hương làm hỏng 'đại sự'?

Hazard gửi thông điệp tới Zidane khi phải ngồi dự bị

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Chelsea Bán kết Real Madrid Joe Cole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT