Quảng cáo

Real thiệt quân trước Chelsea vì lý do khó tin

Thứ tư, 28/04/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Năm 2021 có vẻ như là năm hạn với các cầu thủ Los Blancos khi những điều không may mắn liên tiếp ập xuống.

Trong trận đấu lượt đi vòng bán kết Champions League, HLV Zinedine Zidane đã không có được trong tay những sự lựa chọn ưng ý nhất khi Sergio Ramos, Ferland Mendy và Lucas Vazquez ngồi ngoài vì chấn thương còn Federico Valverde nhiễm Covid-19.

Những sự thiếu vắng này phần nào đó đã khiến Kền kền trắng bị lép vế trước Chelsea. Kết quả 1-1 tại Alfredo Di Stefano đem lại nhiều lợi thế cho đại diện nước Anh.

zidane-2
Marcelo vắng mặt vì lý do khó tin. Ảnh: Getty

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của

Marcelo không phải thẻ phạt, cũng chẳng vì chấn thương. Lý do cho sự vắng mặt này là hậu vệ người Brazil đã được lựa chọn ngẫu nhiên làm nhân viên hỗ trợ trong cuộc bầu cử Nghị viện Madrid vào ngày 5 tháng 5 tới, đúng vào thời điểm trận lượt về giữa Chelsea và Real diễn ra.

Chưa dừng lại ở đó, trung vệ trẻ Victor Chust - người nắm giữ tấm băng thủ quân của đội trẻ Castilla cũng được lựa chọn ngẫu nhiên. Cả Marcelo và Chust đều không thể chối từ nghĩa vụ của mình, do đã là công dân của Tây Ban Nha.

Trường hợp của Chust có thể sẽ không quá đáng lo với Zidane khi ông vẫn còn khá nhiều trung vệ trong tay. Tuy nhiên, nếu Ferland Mendy không trở lại, vị trí hậu vệ cánh trái của Los Blancos vẫn đang bị bỏ trống.

Lịch thi đấu Bán kết Cúp C1 2020/21

BXH Vua phá lưới C1 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Real vs Chelsea bán kết Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT