Quảng cáo

Rời Juventus, gia đình chọn xong bến đỗ tiếp theo cho Ronaldo

Thứ tư, 05/05/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh chia tay Juventus, Cristiano Ronaldo và gia đình được cho là đã chọn xong bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo đang đứng trước cánh cửa rời Juventus sau một mùa giải đáng quên của đội bóng thành Turin. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang cảm thấy lạc lõng, cô độc tại Ý và nhiều khả năng sẽ dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo nhiều nguồn tin đã tiết lộ gần đây, Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đã có những trao đổi về việc tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi chia tay Juventus. Theo đó, PSG và Manchester United được xem là hai bến đỗ khả dĩ mà “siêu cò” Mendes đã liên hệ, tuy nhiên, Ronaldo đã nhận về những cái lắc đầu từ cả hai đội bóng này.

Ronaldo
Gia đình ủng hộ Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, tờ Record của Bồ Đào Nha đã cho hay, gia đình Ronaldo mong muốn và ủng hộ siêu sao 36 tuổi trở lại quê nhà thi đấu trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Sporting Lisbon được cho là bến đỗ mà gia đình CR7 đang hướng đến.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có nhiều năm ăn tập và thi đấu ở các cấp độ của Sporting Lisbon, đây cũng chính là bệ phóng đã đưa chân sút sinh năm 1985 đến với sự nghiệp đỉnh cao. Ở chiều ngược lại, Sportinguistas luôn coi Ronaldo là một biểu tượng vĩ đại và đội bóng sẵn sàng chào đón chân sút 36 tuổi trở lại.

Tuy nhiên, trở lại Sporting Lisbon cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ phải giảm mức lương khổng lồ của mình để phù hợp với tài chính của đội bóng. 

Messi bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng 2021

ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2021: Ronaldo không đơn độc

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới Sporting Lisbon Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT