Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 5/5: Sir Alex ra mặt, siêu sao cập bến?

Thứ tư, 05/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sir Alex đích thân ra tay giúp MU, Quỷ đỏ thay thế De Gea hay vụ Sancho được bật đèn xanh là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (5/5).

Sir Alex đích thân ra tay giúp MU

Theo M.E.N, cựu HLV của Quỷ đỏ đã bất ngờ đến thăm khách sạn nơi Paris Saint-Germain đóng quân trước trận lượt về bán kết Champions League với Man City.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức về lý do của chuyến thăm trên, nhiều nguồn tin cho rằng Sir Alex đã có cuộc nói chuyện kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG. Rất có thể, ngài Ferguson đã đánh tiếng giúp MU về một thương vụ ở kỳ chuyển nhượng hè.

Tin chuyển nhượng MU 5/5: Sir Alex ra mặt, siêu sao cập bến? 42085
Sir Alex giúp MU chiêu mộ cầu thủ của PSG? Ảnh: Getty

Quỷ đỏ thay thế De Gea

Manchester United đang có kế hoạch đưa Sam Johnstone trở lại Old Trafford để thay thế David De Gea, theo báo cáo của ESPN. Với việc tuyển thủ Tây Ban Nha đang tìm đường ra đi, United sẽ đôn Henderson lên làm thủ môn số 1 và đương nhiên là phải mua thêm một cái tên dự phòng.

Tin chuyển nhượng MU 5/5: Sir Alex ra mặt, siêu sao cập bến? 42086
De Gea không còn nhiều thời gian tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Vụ Sancho được bật đèn xanh

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Dortmund sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi ở phiên chợ hè nếu như nhận được một khoản phí chuyển nhượng hợp lý. Từ mức giá 120 triệu euro vào năm ngoái, đại diện Bundesliga cũng đã hạ giá bán tuyển thủ Anh xuống mức 90-100 triệu euro.

Tin chuyển nhượng MU 5/5: Sir Alex ra mặt, siêu sao cập bến? 42087
United có cơ hội lớn chiêu mộ Sancho. Ảnh: Getty

Lukaku trên đường về Ngoại hạng Anh

Theo The Sun, tiền đạo người Bỉ đang cân nhắc trở lại Serie A sau một mùa giải thăng hoa cùng Inter Milan. Điểm đến được chân sút sinh năm 1993 ưu tiên là Chelsea và Manchester City.

Lingard được đội bóng Pháp quan tâm

Calciomercato đưa tin, CLB Nice của Pháp đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United. Hồi tháng Giêng, đại diện của Ligue 1 cũng đã hỏi mượn tuyển thủ Anh nhưng Lingard sau đó đã lựa chọn chuyển đến West Ham.

Real nhắm siêu sao 75 triệu bảng của Man City

MU, Barca cạnh tranh siêu tiền đạo Juventus

VIDEO: Ronaldo 2 lần bỏ lỡ khó tin ở khoảng cách quen thuộc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Ngoại hạng Anh Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT