Quảng cáo

Real nhắm siêu sao 75 triệu bảng của Man City

Thứ ba, 04/05/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang theo dõi sát sao trường hợp của Raheem Sterling trong bối cảnh ngày càng nhiều nghi ngờ về tương lai của siêu sao người Anh tại Etihad.

VIDEO: Đối thủ ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

The Football Insider, Pep Guardiola sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi ra đi ngay trong hè này. Man City sẽ bán Sterling nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp.

Bên cạnh đó, The Citizens cũng đang lên kế hoạch bổ sung thêm một tiền đạo cánh khi mùa giải kết thúc. Bản thân Pep cũng lên tiếng muốn chiêu mộ Jack Grealish của Aston Villa nhằm thay thế cho Sterling.

Real nhắm siêu sao 75 triệu bảng của Man City
Sterling không còn nằm trong kế hoạch của Pep. Nguồn: Getty

Cũng theo nguồn tin từ Football Insider, Real được cho là đang quan tâm đến Raheem Sterling. Tuyển thủ người Anh đã được duyệt vào danh sách những bản hợp đồng tiềm năng của Los Blancos trong hè này.

Kền kền trắng đã theo đuổi Sterling từ lâu bởi khả năng tạo đột biến và xuyên phá hàng thủ đỉnh cao của siêu sao này. Anh thi đấu ấn tượng kể từ khi Pep Guardiola cập bến sân Etihad và trở thành trụ cột không thể thay thế bên hành lang trái của Man City. Sterling đã đá chính 25 trận tại Premier League và 6 trận tại Champions League mùa giải này, có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, mang về 13 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo.

Tuy nhiên, siêu sao người Anh vẫn thi đấu dưới kỳ vọng. Khả năng tận dụng cơ hội vẫn là điểm yếu lớn nhất đối với Sterling. Đã không ít lần anh bỏ lỡ các cơ hội mười mươi của đội nhà trong các trận cầu quan trọng.

Dù vậy, tài năng của cầu thủ 26 tuổi là không phải bàn cãi. Một lời đề nghị khoảng 75 triệu bảng (theo Football Insider) đủ để thuyết phục phía Man City nhả người. Đội chủ sân Etihad cũng đang muốn lấy khoản tiền có được từ thương vụ của Sterling để bù vào việc chiêu mộ Jack Grealish.

Atletico Madrid sắp có sao Man City?

Nhận định Man City vs PSG: Cuộc chiến danh vọng

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Raheem Sterling Real Madrid Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT