Quảng cáo

MU bị trừ điểm vì CĐV biểu tình, Man City lên ngôi sớm 4 vòng?

Thứ ba, 04/05/2021 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Với việc để các CĐV tràn vào sân hôm 2/5 vừa qua, Manchester United đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt.

Vào ngày 2/5 (giờ Việt Nam) vừa qua, các CĐV của Manchester United đã có hành động xấu xí khi gây náo loạn sân vận động Old Trafford ngay trước thềm trận đấu giữa MU vs Liverpool tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này sau đó đã phải tạm hoãn vì những lý do liên quan đến an ninh và dịch tễ.

Theo tờ Mirror, sự việc lần này có thể gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng giữa thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đồng thời, với việc trận đấu không thể diễn ra theo đúng kế hoạch, Man United đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Trực tiếp MU vs Liverpool: Cổ động viên đã tràn vào sân-41645
Các CĐV Man United đã gây ra cuộc bạo loạn vào ngày 2/5 (Ảnh: Getty)

Cụ thể, theo điều 8.3.4 của FA, “trong trường hợp một trận đấu không thể diễn ra do hành vi của một đội bóng, các thành viên hoặc cổ động viên của đội bóng đó, Hội đồng quản trị có quyền không cho trận đấu diễn ra và trao 1 hoặc 3 điểm cho đối thủ”.

Dẫu vậy, điều luật của FA lại có đôi chút mâu thuẫn với luật của Ngoại hạng Anh. Theo quy định của giải Ngoại hạng, trận đấu được hoãn đúng quy định nếu nghe theo chỉ dẫn của cảnh sát, đồng thời, cả hai đội bóng đều đã đồng ý hoãn trận đấu này.

Hiện tại, Ban tổ chức đang kết hợp với cảnh sát địa phương để điều tra về hành vi của các CĐV Manchester United. Phán quyết cuối cùng sẽ sớm được đưa ra trong những ngày tới.

Ông chủ MU nhận cảnh báo 'chỉ mới bắt đầu' sau bạo loạn

MU thua Liverpool, Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU bị trừ điểm MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT