Quảng cáo

MU làm nên lịch sử ở cúp châu Âu

Thứ sáu, 30/04/2021 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Ole Solskjaer coi như đã đặt một chân vào chung kêt Europa League sau khi hủy diệt AS Roma tại Old Trafford.

Bất chấp những nỗ lực của Lorenzo Pellegrini và Edin Dzeko trong hiệp một, AS Roma vẫn không được tránh khỏi một kết quả thảm bại. Màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai đã giúp United ngược dòng và hủy diệt đại diện Serie A với tỷ số 6-2.

Thống kê từ Opta chỉ ra rằng, Manchester United là đội bóng đầu tiên ghi được sáu bàn thắng trong một trận bán kết cúp châu Âu trong vòng 57 năm trở lại đây. Vào tháng 5 năm 1964, Real Madrid đã từng làm được điều này và đăng quang European Cup (giải đấu tiền thân của Champions League).

mu-2
Quỷ đỏ coi như đã có vé vào chung kết. Ảnh: Getty

Với cách biệt quá lớn được tạo ra, không có nhiều cơ hội để AS Roma lật ngược thế cờ dù còn 90 phút tại

Olimpico. Đội bóng của Paulo Fonseca cần thắng Quỷ đỏ cách biệt từ 4 bàn trở nên để nuôi hy vọng đi tiếp, điều đó không phải là không thể xảy ra nhưng sẽ rất khó khăn.

Màn trình diễn chói sáng của những Bruno Fernandes, Edinson Cavani hay Paul Pogba cho thấy MU xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương Europa League ở mùa giải năm nay. Đây sẽ là danh hiệu giúp cho United tránh một mùa giải trắng tay.

Trong trận bán kết còn lại, Arsenal đã để thua Villarreal tại Tây Ban Nha với tỷ số 1-2. Thầy trò Mikel Arteta vẫn còn khá nhiều cơ hội khi một chiến thắng tối thiểu tại Emirates sẽ giúp họ tiến vào chung kết.

Trung vệ xuất sắc nhất thế giới sắp trở lại

Vợ Silva 'nổi đóa' với Werner

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Roma Cúp C2 kết quả MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo