Quảng cáo

MU 'khoe chiến tích' của David Moyes sau kết quả bốc thăm Cúp C2

Thứ ba, 15/12/2020 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ đấu với Real Sociedad, đó là kết quả bốc thăm vòng 32 đội Europa League tại Nyon vào thứ Hai.

Ngay sau khi xác định được đối thủ tại vòng 1/16 Europa League là đội bóng quan tâm người thừa của Quỷ Đỏ, trang chủ Manchester United đã có bài viết cung cấp thông tin về đối thủ này. Theo đó, MU sẽ gặp lại người cũ Adnan Januzaj.

Đây cũng là đội bóng mà cựu sao Man City là David Silva lựa chọn gia nhập sau khi hết hợp đồng tại Ngoại hạng Anh. Trước đây hai câu lạc bộ mới chỉ gặp nhau hai lần ở vòng bảng Champions League 2013/14 dưới thời David Moyes.

Trang chủ CLB viết: "Manchester United thắng 1-0 trên sân nhà trước khi hai đội hòa không bàn thắng ở Tây Ban Nha. Bàn thắng phản lưới nhà đầu trận của Inigo Martinez ở Old Trafford đã giúp đoàn quân của David Moyes có 3 điểm".

Manchester United, Europa League, Real Sociedad, Moyes
Trang chủ MU nhắc lại chiến thắng của David Moyes. Ảnh: Screenshot

Trận lượt đi giữa MU và Real Sociedad tại Tây Ban Nha diễn ra vào thứ Năm ngày 18 tháng 2 năm 2021, bắt đầu lúc 23h55 (giờ Việt Nam), trước khi lượt về diễn ra một tuần sau tại Old Trafford, lúc 2h00 ngày 26 tháng 2 năm 2021.

Trang chủ MU cũng đặt mục tiêu tiến xa hơn tại Europa League, mùa giải trước đội bóng của Solskjaer đã dừng chân ở bán kết do bị loại bởi một đội bóng Tây Ban Nha khác là Sevilla. Trận chung kết năm nay sẽ diễn ra tại Gdansk, Ba Lan, vào thứ Năm ngày 27 tháng 5.

Ngoài MU, nước Anh còn có 3 đại diện khác: Tottenham của Jose Mourinho sẽ đấu với Wolfsberger của Áo, trong khi đối thủ ở bắc London của họ là Arsenal đối đầu với Benfica, Leicester City gặp Slavia Prague.

Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Cúp C2

Lingard ra 'tối hậu thư' cho MU?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Europa League Real Sociedad Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT