Quảng cáo

Lingard của MU cân nhắc gia nhập đội nhì bảng La Liga

Thứ ba, 08/12/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đang thất sủng tại Manchester United và việc anh tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở một CLB khác là điều dễ hiểu.

Jesse Lingard đã có tên trong danh sách đăng ký tại Ngoại hạng Anh và Champions League của Manchester United nhưng vẫn chưa ra sân trong cả hai giải đấu mùa này. Tiền vệ này mới chỉ có hai lần ra sân ở Carabao Cup sau khi không thể ra đi hồi mùa hè vừa qua.

Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi tại Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè tới, và MU vẫn chưa kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Lingard được đăng ký dự bị hai lần ở Premier League và một lần ở Cúp C1, nhưng đều không được tung vào sân.

Việc thiếu thời gian thi đấu khiến Lingard phải tính tới việc chuyển sang CLB khác dưới dạng cho mượn khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng tới, người đại diện của anh đang đàm phán với một số CLB, trong đó có Real Sociedad - nơi đưa Antoine Griezmann ra ánh sáng.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Lingard, La Liga
Lingard đang thất sủng tại MU. Ảnh: Getty

Real Sociedad hiện đang đứng thứ hai tại La Liga với bảy trận thắng sau 12 trận mở màn, tiền vệ kỳ cựu David Silva cũng gia nhập câu lạc bộ xứ Basque vào mùa hè sau khi rời Manchester City.

Người đại diện của Lingard đã tổ chức các cuộc đàm phán với một số câu lạc bộ ở Anh và châu Âu vào mùa hè, nhưng một động thái chuyển nhượng đã không thành hiện thực. Sản phẩm của học viện Man Utd đã ghi 4 bàn sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Việc không được thi đấu thường xuyên tại MU đã khiến Lingard mất đi cơ hội được triệu tập lên ĐTQG, lần cuối anh đại diện cho nước anh tại đấu trường quốc tế là ở vòng chung kết UEFA Nations League tháng 6 năm 2019.

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Chú trọng phòng ngự

Leipzig mất trụ cột quan trọng ở trận đại chiến MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Lingard La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT