Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/4: Chelsea đưa cựu tiền đạo MU về Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 29/04/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tái hợp cựu tiền đạo Manchester United, MU tìm được phương án thay thế Sancho, bố Messi định đoạt tương lai con trai,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối ngày 29/4.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Chelsea tái hợp cựu tiền đạo MU

Chelsea xác định Romelu Lukaku là mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè đề phòng trường hợp thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Erling Haaland, người được cạnh tranh gay gắt bởi Real Madrid, Manchester City, hay Manchester United.

Mức giá mà Chelsea đề ra lên tới 90 triệu bảng để biến Lukaku trở thành cây săn bàn chủ lực tại Stamford Bridge. Lukaku gia nhập Chelsea từ Anderlecht với giá 18 triệu bảng nhưng anh chỉ có 15 lần ra sân cho đội một. Sau màn trình thất vọng, Lukaku được bán sang Everton.

chuyển nhượng bóng đá, Chelsea, Manchester United, Messi, Sancho
Lukaku có thể trở về Chelsea. Ảnh: Getty

MU tìm được phương án thay thế Sancho

Manchester United đang xem xét sẽ thay thế Sancho bằng một cầu thủ khác có mức phí rẻ hơn. Cái tên được BLĐ CLB để mắt tới là Samuel Chukwueze, cầu thủ thuộc biên chế của Villarreal. Theo Transfermarkt, giá trị của tiền đạo 21 tuổi chỉ rơi vào khoảng 20-25 triệu euro.

Bố Messi định đoạt tương lai con trai

Theo truyền thông Tây Ban Nha, tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đang có những tiến triển tốt. Nguồn tin từ TV3 cho hay, cha đồng thời là người đại diện của Leo Messi, ông Jorge Messi đã có những thỏa thuận ngầm với chủ tịch Joan Laporta của Barcelona.

Ảnh 1
Messi gần như sẽ tiếp tục ở lại Barca. Ảnh: Internet

Cụ thể, cả hai đã ngầm xác định sẽ tiếp tục gắn bó trong tương lai. Tài chính sẽ không phải vấn đề quan trọng nhất trong bản hợp đồng mới lần này, Messi được cho là sẵn sàng giảm lương để ở lại nếu chủ tịch Laporta có những chính sách giúp đội bóng thăng tiến mạnh mẽ ở mùa giải tới.

Barca chiêu mộ De Ligt

Theo nguồn tin từ El Chiringuito TV, Barcelona một lần nữa theo đuổi trung vệ Matthijs De Ligt của Juventus, với việc cả Joan Laporta và Ronald Koeman đều tỏ ra đặc biệt quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan.

Leipzig xác nhận người thay thế Nagelsmann

Nagelsmann đã quyết định rời Leipzig để cập bến Bayern Munich. Và rất nhanh chóng, Leipzig đã có được HLV mới từ đội bóng anh em của mình là Red Bull Salzburg. HLV Jesse Marsch sẽ chuyển đến dẫn dắt Leipzig từ đầu mùa giải 2021/22.

Kane phát tín hiệu, Ronaldo ký hợp đồng 2 năm?

Messi nhận lương kỷ lục, Ronaldo lộ hợp đồng với MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Chelsea Manchester United Messi Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT