Quảng cáo

Cầu thủ PSG bị chỉ trích thậm tệ bởi người cũ của Arsenal

Thứ năm, 29/04/2021 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Arsene Wenger chỉ trích các cầu thủ Paris Saint-Germain vì đã trở nên “cảm tính và hung hăng theo một cách ngu ngốc” trong trận thua 1-2 trước Manchester City.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có cuộc lội ngược dòng tuyệt vời trước PSG tại lượt đi bán kết Champions League vào rạng sáng nay. Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez là những người ghi bàn cho City.

Trong khi đó, bàn thắng sớm của đội trưởng Marquinhos đã không thể giúp PSG giành được lợi thế trước trận lượt về. Không những thế, CLB Pháp còn phải chịu tổn thất khi Idrissa Gana Gueye bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Gundogan.

Cầu thủ PSG bị chỉ trích thậm tệ bởi người cũ của Arsenal
Man City đã có một trận đấu hay nhưng PSG nên tự trách bản thân mình. Nguồn: Getty

Các cầu thủ PSG đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị gỡ hòa. Và cựu HLV Arsenal cho rằng: “Họ trở nên dễ nổi nóng và hiếu chiến một cách ngu ngốc sau khi mất lợi thế.”

“PSG đã suy sụp tinh thần. Đây cũng là hệ quả của việc đội bóng đã thua 8 trận tại giải VĐQG khi cả đội sợ một lần nữa nhận thất bại. Nó không giống như mùa giải trước họ bất bại tại giải quốc nội. Bạn có thể thấy sự tự tin bị giảm đáng kể và tinh thần các cầu thủ PSG đã bị lay động rõ rệt.”

Cầu thủ PSG bị chỉ trích thậm tệ bởi người cũ của Arsenal
PSG mất hoàn toàn thế trận trong hiệp 2. Nguồn: Getty

Wenger cũng mô tả bàn thua thứ hai của PSG là “không thể chấp nhận được” trong một trận bán kết Champions League.

“Từ việc các hậu vệ quay lưng lại với bóng, cho đến việc Paredes và Kimpembe để lộ ra một khoảng trống khi làm rào chắn. Tại sao lại cần một người nằm dưới đất khi hàng rào không đảm bảo được độ chắc chắn?” Wenger nói với beIn Sports. “Cá nhân tôi tin rằng bàn thua thứ hai là không thể chấp nhận được với trình độ và tính chất của một trận bán kết”.

HLV của PSG, Mauricio Pochettino cũng đã rất thất vọng khi đội bóng của ông không thể bảo toàn lợi thế nhưng sẽ quyết tâm chiến đấu trở lại vào tuần tới.

Pochettino nói: “Chúng tôi rất thất vọng với 2 bàn thua. Họ đã chơi tốt hơn hẳn chúng tôi trong hiệp 2. Nhưng trong bóng đá, bạn cần có niềm tin. Và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong trận tái đấu”.

Dù PSG để thua ngay trên sân nhà. Tuy nhiên với những cầu thủ nguy hiểm như Neymar hay Mbappe, đoàn quân HLV Pochettino hoàn toàn có thể tin vào 1 chiến thắng ngay tại Etihad.

Neymar: 'PSG thắng bằng niềm tin'

De Bruyne thừa nhận sự thật về bàn thắng vào lưới PSG

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man City PSG Wenger Pochettino Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo