Quảng cáo

Pep Guardiola: ‘Mọi thứ có thể xảy ra ở trận lượt về’

Thứ năm, 29/04/2021 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của Man City trước PSG tại bán kết Champions League, Pep Guardiola đã gửi lời cảnh báo đến các học trò của mình.

Vào rạng sáng nay (29/4, giờ Việt Nam), Manchester City đã có chuyến hành quân đến sân của PSG trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League 2020/21. Mặc dù sớm để thủng lưới trong hiệp thi đấu đầu tiên, tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez trong hiệp thi đấu thứ hai, Man City đã lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

C1
Man City lội ngược dòng ngay trên sân của PSG (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola của Man City đã cho rằng, các cầu thủ nên giữ đôi chân trên mặt đất và hướng đến trận lượt về trên sân nhà. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi chắc chắn trận đấu lượt về sẽ rất khác, Pochettino sẽ xem lại trận đấu này và rút ra nhiều bài học. Chúng tôi cũng sẽ phải xem lại và thay đổi nhiều hơn, tích cực hơn”.

“Tôi rất vui vì các cầu thủ tỏ ra rất điềm tĩnh trong phòng thay đồ. Không hò hét ăn mừng, như vậy là đủ, bởi chúng tôi biết mọi thứ đều có thể xảy ra ở trận bán kết lượt về”.

“Chúng tôi phải đối đầu với một đội bóng đã ghi 4 bàn ở Camp Nou, 3 bàn ở Munich và đó là một tập thể rất mạnh, họ có phẩm chất để làm bất cứ thứ gì họ muốn”.

Trận đấu lượt về giữa Man City và PSG sẽ diễn ra sau đây 1 tuần (5/5, giờ Việt Nam). Đoàn quân của Pep Guardiola đang nắm lợi thế lớn ở trận đấu này khi họ đã có được 2 bàn thắng trên sân khách. 

Chấm điểm PSG 1-2 Man City: Tỏa sáng rồi nhạt nhòa

Tiền đạo ‘hạ sát’ PSG được Man Utd và Arsenal quan tâm?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs Man City Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT